Google luôn cho ra đời các thuật toán tìm kiếm thay đổi hàng ngày. Các website luôn cập nhật nội dung và các link liên kết mọi lúc. Và, website của bạn cũng không phải trường hợp ngoại lệ.
Cho dù bạn đã thuê riêng cho mình một nhà tư vấn SEO để xây dựng trang web của bạn luôn thân thiện với người dùng hoặc điều chỉnh kịp thời giúp trang web của bạn luôn nắm bắt được xu hướng. Nhưng điều quan trọng và mấu chốt ở đây là kiểm tra trang web của bạn một cách thường xuyên để chắc chắn rằng tất cả các thông tin và nội dung bạn đưa vào đều được lưu lượng truy cập chấp nhận, điều này sẽ thúc đẩy chuyển đổi và tạo ra doanh thu cho bạn. Kiểm tra trang web thường xuyên cũng mang lại lợi ích là có thể đảm bảo trang web có thể truy cập và điều hướng tốt cho khách hàng.
1. Tối ưu công cụ tìm kiếm:
Có rất nhiều bước kỹ thuật mà bạn buộc phải làm để đảm bảo công cụ tìm kiếm sẽ được diễn ra dễ dàng nhất có thể và để khách hàng có thể tìm hiểu trang web của bạn. Mặc dù đơn giản, nhưng các yếu tố này có thể tác động rất lớn đến khả năng hiển thị của website.
Có bốn yếu tố SEO cơ bản trên trang web mà bạn cần nắm bắt, bao gồm: Thẻ tiêu đề, Thẻ mô tả Meta, Thẻ H1 và Thẻ Alt.
Xây dựng trang web của bạn luôn thân thiện với SEO
2. Nội dung bị trùng lặp:
Nếu không được xử lý kịp thời, việc trùng lặp nội dung có thể gây tổn hại ít nhiều cho việc SEO website của bạn. Vì Google thường lọc ra những nội dung trùng lặp ra khỏi kết quả tìm kiếm. Nội dung trùng lặp hoàn toàn có thể hiển thị trên trang web của bạn bất ngờ bằng nhiều cách khác nhau.
3. Liên kết trang hỏng:
Liên kết bị hỏng hoàn toàn có thể là một thiệt hại lớn cho trải nghiệm của người dùng khi họ đang ở trong trang web của bạn. Đối với các công cụ tìm kiếm, liên kết bị hỏng chính là tín hiệu của một trang web chất lượng kém. Điều này xảy ra có thể do việc đổi tên hoặc di chuyển trang web mà không thay đổi các liên kết nội bộ. Liên kết nội dung đã được di chuyển hoặc bị xóa đi, hoặc liên kết đến bên thứ ba đã bị thay đổi hoàn toàn URL.
4. Thẻ HTML và chỉ số:
Dữ liệu từ các thẻ phân tích trên website của bạn phải đảm bảo được rằng: Mã cho mỗi sản phẩm đều được thêm đúng cách để bạn có thể chắc chắn được lưu lượng truy cập website của mình là bao nhiêu. Kiểm tra trang web thường xuyên sẽ đảm bảo được điều này khi bạn thêm nội dung mới vào trang web. Tất cả các trang đều được bảo vệ và phân tích website sao cho số liệu chính xác nhất có thể.
5. Hiệu suất:
Hiệu suất trang web của bạn cũng ảnh hưởng một phần đến trải nghiệm của khách truy cập cũng như thứ hạng của công cụ truy vấn tìm kiếm. Về mặt SEO, thì tốc độ tải trang là một yếu tố được đưa ra để đánh giá và xếp hạng trang. Không chỉ như vậy, các công cụ tìm kiếm có ngân sách thu thập dữ liệu nên tốc độ trang chậm sẽ có chỉ số ảnh hưởng tiêu cực đáng kể.
Dùcông cụ SEO của bạn hiện tại đang tốt như thế nào. Thì bạn cũng nên kiểm tra website một cách thường xuyên để đánh giá nhanh sức khỏe của trang web. Nhằm đảm bảo website của bạn đang được tối ưu hóa lưu lượng truy cập.
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 22/12/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 22/12/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 22/12/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 22/12/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 22/12/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO