SEO Onpage 2021- cách tối ưu cho trang web

3732 Lượt xem
kiến thức website

SEO đã thay đổi rất nhiều đó là một sự thật mà mọi SEO-er đều có thể nhận ra, kể từ lúc khái niệm này được ra đời.Dưới sự phát triển không ngừng của các công cụ tìm kiếm Google khiến các chiến lược SEO-on page lỗi thời sẽ không còn hiệu quả nữa.Nếu như trước kia chỉ cần thêm một vài từ khóa vào những vị trí nhất định trong bài viết, bạn đã hoàn tất việc SEO on-page. Thì ngày nay, các thuật toán mà Google sử dụng để đánh giá và xếp hạng các trang web đã phức tạp hơn nhiều, đòi hỏi người làm SEO phải nỗ lực hơn.Nếu bạn đang tự hỏi SEO on-page là gì và cách để SEO Onpage thì bạn có thể tham khảo bài viết sau của chúng tôi:

Seo Onpage cho website

 

Nếu bạn thử tìm kiếm “cách SEO on-page hiệu quả”, bạn sẽ thấy có hơn 1 triệu kết quả trả về từ Google. Nhưng đa số những mẹo này thường khá khó hiểu và bạn rất dễ lúng túng, không biết cách áp dụng như thế nào.

 

Sau đây chỉ là những yếu tố SEO – ONPAGE mà bộ máy tìm kiếm và người dùng yêu thích.

 

1. Bắt đầu thẻ tiêu đề bằng từ khóa

Thẻ tiêu đề là yếu tố SEO – Onpage quan trọng nhất. Từ khóa càng nằm ở gần đầu khóa tiêu đề thì giá trị của nó với bộ máy tìm kiếm càng lớn

 

2. Tạo URL thân thiện với SEO

Chọn URL ngắn và chứa từ khóa. Theo nghiên cứu,URL càng ngắn trang đó càng có xếp hạng tốt trên Google

 

3. Thêm từ bổ nghĩa cho từ khóa chính ở tiêu đề

Việc thêm các từ bổ sung như “tốt nhất”, “hướng dẫn”, “2021” giúp sang xếp hạng tốt hơn với các từ khóa dài.

 

4. Đặt thẻ tiêu đề làm <H1>

Thẻ <H1> là “thẻ tiêu đề” . Một số CMS như WordPress tự động đặt tiêu đề của trang blò là H1. Một số CMS lại khônh có tính năng này,bạn hãy nhớ kiểm tra code trang để đảm bảo tiêu đề đã được đặt là H1

Thẻ H1 phải đặt ở tiêu đề

 

5. Gây chú ý bằng Multi Media

Thêm hình ảnh, video, biểu đồ để giảm tỉ lệ thoát và tăng thời gian trên trang. Đây là 2 trong số các yếu tố quan trọng nhất.

 

6. Đặt tiêu đề phụ là <H2>

Hãy thêm từ khóa chính vào trong ít nhất một tiêu đề phụ, và cài nó là <H2>

 

7. Đặt từ khóa trong 100 từ đầu tiên

Bạn nên để từ khóa xuất hiện trong 100 từ đầu tiene của bài viết

 

8. Giao diện tương thích trên nhiều thiết bị

Google bắt đầu phạt những trang web không thân thiện với Googla từ năm 2015.  Và hình phạt sẽ ngày càng nặng hơn trong tương lai.

Giao diện tương thích trên nhiều thiết bị

 

9. Sử dụng liên kết ngoài

Liên kết ngoài dẫn đến trang liên quan là một tín hiệu để Google nhận biết được chủ đề trang web của bạn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, những trang có out- bound link sẽ có thứ hạng cao hơn đối với những trang không có.

 

10. Liên kết nội bộ

Tối thiểu thiểu 2-3 liên kết nội bộ cho một bài post. Một ví dụ tận dụng tốt liên kết nội bộ đó là Wikipedia

 

11. Tăng tốc độ website

Google bắt đầu xem tốc độ website là một yếu tố xếp hạng trang. Muchweb nhận thấy 75% người dùng sẽ không quay lại một website phải tải lâu hơn 4s. Bạn có thể tang tốc độ website bằng cách sử dụng CDN, nén hình ảnh và sử dụng hosting nhanh hơn.

 

Tốc độ website tối ưu

 

12. Rải từ khóa LSI

Từ khóa SLI là những từ đồng nghĩa mà Google dùng để xạc định sự liên quan của một trang, có thể là chất lượng trang. Hãy đặt rải rác các từ khóa LSI trong mỗi bài

 

13. Tối ưu hóa hình ảnh

Hãy đảm bảo hình ảnh của bạn có chứa từ khóa.Từ khóa chính cũng phải là 1 phần của Alt Text

 

14. Sử dụng các nút chia sẻ trên mạng xã hội

Những tương tác trên mạng xã hội không trực tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng trang web. Nhưng chúng lại làm cho bài đăng của bạn nhận được nhiều thu hút hơn.

Một nghiên cứu của BrightEdge cho thấy những nút mạng xã hội nổi bật có thể góp phần làm tang 70% lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

 

15. Đăng nội dung dài

Châm ngôn SEO “Độ dài là sức mạnh” đã đươc chứng minh bằng một nghiên cứu chuyên sâu của Backlinko. Nội dung dài có xu hướng được xếp hạng cao hơn đáng kể trên trang tìm kiếm.

 

 

16. Tăng thời gian dừng trên trang

Nếu mọi người ngày lập tức back khi vào trang của bạn, đó là dấu hiệu của một trang không chất lượng. Đó là lí do tại sao Google sử dụng “thời gian dừng” để đánh giá chất lượng nội dung một website. Hãy giữ chân người dùng bằng một nội dung dài, có tính liên kết để giữ chân người đọc.

 

Trên đây là 16 mẹo để giúp bạn SEO Onpage hiệu quả, mong rằng những kiến thức này sẽ giúp cho việc tối ưu website của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hoặc bạn có thể liên hệ với SIKIDO để sử dụng dịch vụ SEO- tối ưu website đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh online.

 

Hoặc liên hệ với SIKIDO để sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với hơn 6 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực SEO, SIKIDO được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO web uy tín hàng đầu. Năng lực của SIKIDO được minh chứng qua hàng trăm Dự án khách hàng thành công nhờ  Đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm, với chiến lược thông minh và kế hoạch minh bạch, an toàn với trang web.

 

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

 

 

 

0

         

có 0 đánh giá

5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

 

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bạn có biết tiêu chuẩn để tạo nên một bài viết chất lượng ?

Bạn có biết tiêu chuẩn để tạo nên một bài viết chất lượng ?

Mọi doanh nghiệp hay cá nhân khi hoạt động kinh doanh trên môi trường online ai cũng đều mong muốn...
Bạn có biết tiêu chuẩn để tạo nên một bài viết chất lượng ?

Bạn có biết tiêu chuẩn để tạo nên một bài viết chất lượng ?

Mọi doanh nghiệp hay cá nhân khi hoạt động kinh doanh trên môi trường online ai cũng đều mong muốn...
Tại sao doanh nghiệp cần phải có website?

Tại sao doanh nghiệp cần phải có website?

Tại sao sở hữu một website là điều doanh nghiệp nào cũng nên làm ? Vì website thực sự đang...
Bạn đã biết cách viết bài quảng bá hiệu quả?

Bạn đã biết cách viết bài quảng bá hiệu quả?

Bạn đang muốn viết bài quảng bá (Public Relation) cho doanh nghiệp hay sản phẩm, dịch vụ do mình cung...
Bạn đã biết cách viết bài quảng bá hiệu quả?

Bạn đã biết cách viết bài quảng bá hiệu quả?

Bạn đang muốn viết bài quảng bá (Public Relation) cho doanh nghiệp hay sản phẩm, dịch vụ do mình cung...
Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt nhất trong SEO On-Page

Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt nhất trong SEO On-Page

Đôi khi, SEO đối với một số người rất phức tạp, mọi người thường cố gắng tối ưu hóa bài...