Khi bạn có một doanh nghiệp nhỏ, bạn phải truy cập trực tuyến - không có lý do.
Theo bluehost.com, để tạo ấn tượng đầu tiên tích cực đó, bạn sẽ phải tạo trang web của mình một cách chu đáo. Bạn không muốn bất kỳ trang web nào; bạn muốn có một trang web thực sự hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn và cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn thông tin họ cần.
Cách lập kế hoạch và sau đó xây dựng một trang web sẽ củng cố doanh nghiệp của bạn.
Nội dung trang web
Trước khi bạn làm bất cứ điều gì, bạn cần một kế hoạch. Và một nơi tốt để bắt đầu là lập kế hoạch những gì bạn muốn trang web của bạn nói.
Thông tin cơ bản: Bao gồm thông tin liên hệ của bạn, lý tưởng trên mỗi trang của trang web, chẳng hạn như trên chân trang hoặc trong một thanh bên. Nếu doanh nghiệp của bạn có địa điểm thực tế, bạn cũng nên bao gồm địa chỉ và giờ kinh doanh.
Đề xuất giá trị / mức độ bán hàng của bạn: Viết một bản tóm tắt ngắn gọn về những gì doanh nghiệp của bạn làm, giá trị mà nó mang lại cho khách hàng và những gì làm cho nó nổi bật. Tóm tắt này sẽ phản ánh kiến trúc nhắn tin và nghiên cứu thị trường mà bạn đã làm cho bài tập về nhà tuần trước. Tin nhắn đó cũng cần được phản ánh trên toàn bộ trang web, đặc biệt là trên trang chủ và các trang quan trọng khác.
Chi tiết về sản phẩm và dịch vụ: Ngoài bản tóm tắt về doanh nghiệp của bạn, hãy cung cấp chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều này có thể bao gồm một tập hợp các trang sản phẩm hoặc một phần danh mục đầu tư giới thiệu công việc trước đây của bạn.
Kêu gọi hành động: Mỗi trang hoặc phần trên trang web của bạn nên có một lời kêu gọi hành động rõ ràng hướng dẫn người dùng phải làm gì tiếp theo. Đối với trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn, mục tiêu có khả năng hướng người dùng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Các CTA phổ biến bao gồm Liên hệ với chúng tôi, Đăng ký Đăng ký, Bắt đầu, Bắt đầu, Tham gia, Nghiêng hoặc Bắt đầu Thử nghiệm miễn phí của bạn.
Lời chứng thực: Lời chứng thực bổ sung tính hợp pháp và đáng tin cậy cho trang web và doanh nghiệp của bạn, vì vậy ngay khi bạn nhận được phản hồi tích cực, hãy xin phép sử dụng nó, sau đó nêu bật nó trên trang web của bạn.
Phương tiện truyền thông xã hội: Thêm liên kết đến phương tiện truyền thông xã hội của bạn cùng với thông tin liên lạc của bạn. Nếu bạn có sự hiện diện mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn cũng có thể muốn tích hợp nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội trên trang chủ của mình, chẳng hạn như các video nổi bật mới nhất của bạn hoặc ảnh chụp nhanh trên Instagram.
Cấu trúc trang web
Bây giờ bạn đã xem xét những thông tin và chức năng để bao gồm trên trang web của bạn, bạn sẽ tổ chức tất cả thông tin như thế nào? Điều hướng và cấu trúc có thể tạo hoặc phá vỡ trang web của bạn, vì vậy điều quan trọng là tiếp cận điều này một cách chu đáo, và một lần nữa, nó không phải phức tạp.
Bắt đầu bằng cách viết một phác thảo về những gì bạn sẽ có trên trang web của bạn. Nó không cần bao gồm tất cả mọi thứ; chỉ tiêu đề và mô tả nhanh cho mỗi trang.
Quay trở lại kiến trúc nhắn tin và nghiên cứu thị trường mà bạn tiến hành. Trong kiến trúc nhắn tin, các tin nhắn bạn đặt ở đầu danh sách là gì? Thông tin nào là quan trọng nhất hoặc hấp dẫn khách hàng?
Sử dụng những phát hiện đó để xác định cách bạn ưu tiên nội dung trang web của bạn. Khi bạn bắt đầu tạo các trang trên trang web của mình, bạn có thể quyết định xáo trộn mọi thứ xung quanh, nhưng sử dụng phác thảo của bạn làm hướng dẫn sẽ mang lại một trang web được tổ chức tốt hơn.
Trang web CMS và lưu trữ
Với một kế hoạch vững chắc, giờ là lúc để xây dựng trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là đi sâu vào và chọn một hệ thống quản lý nội dung và dịch vụ lưu trữ.
CMS là một ứng dụng thân thiện với người dùng mà bạn cài đặt trên máy chủ lưu trữ. CMS cho phép mọi người không có nền tảng mã hóa để tạo, tùy chỉnh và quản lý trang web. Một dịch vụ lưu trữ web cung cấp không gian máy chủ để các cá nhân có thể truy cập trang web của họ trên internet.
Nền tảng xây dựng trang web nào bạn chọn phụ thuộc vào tính năng bạn muốn đưa vào, do đó, hãy thực hiện một số nghiên cứu về các tính năng có sẵn từ các nhà cung cấp khác nhau.
Thiêt kế website
Khi bạn quyết định CMS trang web của mình và lưu trữ, bạn có thể quyết định phần thú vị: thiết kế. Tùy thuộc vào nền tảng bạn chọn, bạn có thể có một bộ sưu tập các chủ đề hoặc kiểu để chọn. Bạn cũng có thể thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để tùy chỉnh thiết kế.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028 62941556
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 21/11/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 21/11/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 21/11/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO