REVIEW CÔNG TY SIKIDO DỊCH VỤ DỊCH VỤ ĐÁNH GIÁ SAO VÀ BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

0 Lượt xem
Đánh giá Sao và bình luận sản phẩm

Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm phương pháp tăng đánh giá tốt của khách hàng. Một khó khăn ở đây là họ hiểu tầm quan trọng của những đánh giá ấy, dù thế chẳng dễ dàng để khách người dùng để lại lượt đánh giá .Khi mà 70% người sử dụng xem những bình luận, kiểm tra về sản phẩm trước khi chọn hàng. Và 63% họ có xu thế “chốt đơn” ở các phần xếp hạng và đánh giá về sản phẩm.

REVIEW CÔNG TY SIKIDO DỊCH VỤ DỊCH VỤ ĐÁNH GIÁ SAO VÀ BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

1. Về đánh giá của khách hàng 

 

Đánh giá còn được gọi là review là nhận xét các sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng. Hành động này nhằm cấp thông tin về điểm mạnh và nhược điểm chứ không nhằm mục tiêu quảng cáo, tiếp thị sản phẩm.

 

Nội dung lời nhận xét này tới từ cái nhìn trung thực và khách quan nhất của khách hàng về bất kì 1 sản phẩm hay dịch vụ họ đã chọn dùng.

 

Có 2 dòng review đánh giá thường gặp:

 

– Thông qua con chữ, bài viết với nội dung review

 

– Thông qua lời nói, podcast, video,…

 

Dù bằng hình thức nào đi chăng nữa, một review tốt của người tìm dùng  sẽ khiến người đọc, người nghe cảm thấy kích thích, mong muốn được có sản phẩm. Doanh số từ đấy tăng đáng kể. 

 

Về mặt ý nghĩa, đánh giá cũng sở hữu 2 mặt đối nghịch nhau:

 

– Một là review tốt: những nhận xét, của các người dùng với nghĩa tích cực, khen ngợi về những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ của một thương hiệu. Chúng 1 phần giúp tối ưuhóa tỷ lệ chuyển đổi từ các khách khác. Hỗ trợ nhiều vào các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Thế nên, hãy tụ hội vào các bí quyết tăng review tốt từ khách hàng.

 

– Hai là review xấu: có ý nghĩa chê bai, phần lớn là nêu ra nhược điểm. Tốt hơn hết, buôn bán cần giảm thiểu gặp những đánh giá như thế này. Vì chắc chắn nó sẽ gây hại hơn là lợi. 

(Hình ảnh)

2. Làm thế nào để tăng lượt đánh giá tốt từ khách hàng .

2.1 Tạo nên những sản phẩm dịch vụ chất lượng

Cách đơn giản nhất để mang thêm những đánh giá tốt từ phía quý khách chính là cung cấp sản phẩm, dịch vụ vượt sự mong đợi của họ. Nghe đơn giản, nhưng lại không hề giản đơn đâu. 

 

Chúng ta thường cho rằng sản phẩm đưa ra thị trường đã rẻ nhất rồi, ổn rồi. Nhưng đặt vào vị trí khách hàng, thì phải cẩn thận. Vì không phải gười dùng nào cũng có chung quan điểm. Món này ngon thì vẫn có người chê dở. 

 

Kinh doanh là không thể làm cho tất cả hài lòng . Nhưng hoàn toàn có thể tạo ra sản phẩm không có lỗi, dù là nhỏ nhất. Và giải quyết trọn vẹn vấn đề của họ. Khi ấy, khách hàng bị ấn tượng và sẵn lòng đánh giá cao về sản phẩm. 

 

2.2 Khai thác vai trò quan trọng của mạng xã hội

 

Đừng bỏ qua mạng xã hội kênh này thu hút review của người mua với lại kết quả tích cực rộng rãi tốt nhất hiện nay.

 

Tại Việt Nam, mọi người thông thường tiêu dùng Facebook, Instagram và Twitter. Muốn nhận phổ biến những đánh giá tốt, trước hết bạn bắt buộc có 1 tài khoản có tên thương hiệu của mình. Đó có thể là fanpage, nhóm, hoặc trang cá nhân. 

 

Miễn là tạo ra cộng đồng nơi mà người dùng có thể gửi câu hỏi về những vấn đề họ gặp phải. Bởi lẽ, trong công đoạn chọn hàng và sử dụng, luôn mang những thắc mắc nảy sinh giải đáp kịp thời. Và lúc thương hiệu phản hồi nhanh, sẽ tạo dấu ấn và lớn của doanh nghiệp

 

Nhờ đó, khách hàng cảm thấy gần gũi, như đang trò chuyện với 1 cá nhân thú vị hơn là một doanh nghiệp cứng nhắc. Những review của khách chứng tỏ họ đang quan tâm đến bạn. Khai thác từ mạng xã hội, tri ân họ sẽ tạo sức mạnh và nền móng tăng trưởng bền vững cho thương hiệu.

(Hình ảnh)

2.3 Xây dựng trang đánh giá chất lượng

 

Khi khách hàng phân vân về một sản phẩm, họ sẽ lên Google gõ tên sản phẩm kèm những từ khóa như “đánh giá” hay “review”. Chính các kết quả khách quan này lại là chủ chốt gây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng. 

 

Và đó cũng là lý do bạn buộc phải xây dựng trang đánh giá chất lượng và lên top cao tại kết quả kiếm tìm của Google.

Trang đánh giá quý khách càng đa dạng bình luận càng tốt. Càng nhiều bình luận, đánh giá sẽ có  cơ hội để xây dựng niềm tin  với khách hàng mới. Bởi lẽ khi ko chắc chắn về sản phẩm, khách hàng có xu thế kéo xuống phần review để củng cố thêm lòng tin.

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 36 Đường D5 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh

Người ĐDPL: Phan Đình Chuyền - MST: 0313207475 - Ngày cấp: 11/04/2015

Tại: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6294 1556 Zalo 0767671692

Email hỗ trợ: hotro.skd@gmail.com - cskh.skd@gmail.com

Email kỹ thuật: kythuat@sikido.vn

 

0

         

có 0 đánh giá

5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

 

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tất tần tật về đánh giá sao và bình luận của khách hàng

Tất tần tật về đánh giá sao và bình luận của khách hàng

Để website của bạn phát triển mạnh mẽ thì ngoài việc xây dựng , trình bày trang web thì cần...
Dịch vụ đánh giá sao và bình luận sản phẩm - Đòn bẩy đẩy mạnh sự tin tưởng cho website bán hàng !!

Dịch vụ đánh giá sao và bình luận sản phẩm - Đòn bẩy đẩy mạnh sự tin tưởng cho website bán hàng !!

Ngoài các yếu tố về kỹ thuật Onpage và Offpage mà hầu hết các SEOer đều áp dụng thì có...