Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm phương pháp tăng đánh giá tốt của khách hàng. Một khó khăn ở đây là họ hiểu tầm quan trọng của những đánh giá ấy, dù thế chẳng dễ dàng để khách người dùng để lại lượt đánh giá .Khi mà 70% người sử dụng xem những bình luận, kiểm tra về sản phẩm trước khi chọn hàng. Và 63% họ có xu thế “chốt đơn” ở các phần xếp hạng và đánh giá về sản phẩm.
REVIEW CÔNG TY SIKIDO DỊCH VỤ DỊCH VỤ ĐÁNH GIÁ SAO VÀ BÌNH LUẬN SẢN PHẨM
Đánh giá còn được gọi là review là nhận xét các sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng. Hành động này nhằm cấp thông tin về điểm mạnh và nhược điểm chứ không nhằm mục tiêu quảng cáo, tiếp thị sản phẩm.
Nội dung lời nhận xét này tới từ cái nhìn trung thực và khách quan nhất của khách hàng về bất kì 1 sản phẩm hay dịch vụ họ đã chọn dùng.
Có 2 dòng review đánh giá thường gặp:
– Thông qua con chữ, bài viết với nội dung review
– Thông qua lời nói, podcast, video,…
Dù bằng hình thức nào đi chăng nữa, một review tốt của người tìm dùng sẽ khiến người đọc, người nghe cảm thấy kích thích, mong muốn được có sản phẩm. Doanh số từ đấy tăng đáng kể.
Về mặt ý nghĩa, đánh giá cũng sở hữu 2 mặt đối nghịch nhau:
– Một là review tốt: những nhận xét, của các người dùng với nghĩa tích cực, khen ngợi về những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ của một thương hiệu. Chúng 1 phần giúp tối ưuhóa tỷ lệ chuyển đổi từ các khách khác. Hỗ trợ nhiều vào các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Thế nên, hãy tụ hội vào các bí quyết tăng review tốt từ khách hàng.
– Hai là review xấu: có ý nghĩa chê bai, phần lớn là nêu ra nhược điểm. Tốt hơn hết, buôn bán cần giảm thiểu gặp những đánh giá như thế này. Vì chắc chắn nó sẽ gây hại hơn là lợi.
(Hình ảnh)
Cách đơn giản nhất để mang thêm những đánh giá tốt từ phía quý khách chính là cung cấp sản phẩm, dịch vụ vượt sự mong đợi của họ. Nghe đơn giản, nhưng lại không hề giản đơn đâu.
Chúng ta thường cho rằng sản phẩm đưa ra thị trường đã rẻ nhất rồi, ổn rồi. Nhưng đặt vào vị trí khách hàng, thì phải cẩn thận. Vì không phải gười dùng nào cũng có chung quan điểm. Món này ngon thì vẫn có người chê dở.
Kinh doanh là không thể làm cho tất cả hài lòng . Nhưng hoàn toàn có thể tạo ra sản phẩm không có lỗi, dù là nhỏ nhất. Và giải quyết trọn vẹn vấn đề của họ. Khi ấy, khách hàng bị ấn tượng và sẵn lòng đánh giá cao về sản phẩm.
Đừng bỏ qua mạng xã hội kênh này thu hút review của người mua với lại kết quả tích cực rộng rãi tốt nhất hiện nay.
Tại Việt Nam, mọi người thông thường tiêu dùng Facebook, Instagram và Twitter. Muốn nhận phổ biến những đánh giá tốt, trước hết bạn bắt buộc có 1 tài khoản có tên thương hiệu của mình. Đó có thể là fanpage, nhóm, hoặc trang cá nhân.
Miễn là tạo ra cộng đồng nơi mà người dùng có thể gửi câu hỏi về những vấn đề họ gặp phải. Bởi lẽ, trong công đoạn chọn hàng và sử dụng, luôn mang những thắc mắc nảy sinh giải đáp kịp thời. Và lúc thương hiệu phản hồi nhanh, sẽ tạo dấu ấn và lớn của doanh nghiệp
Nhờ đó, khách hàng cảm thấy gần gũi, như đang trò chuyện với 1 cá nhân thú vị hơn là một doanh nghiệp cứng nhắc. Những review của khách chứng tỏ họ đang quan tâm đến bạn. Khai thác từ mạng xã hội, tri ân họ sẽ tạo sức mạnh và nền móng tăng trưởng bền vững cho thương hiệu.
(Hình ảnh)
Khi khách hàng phân vân về một sản phẩm, họ sẽ lên Google gõ tên sản phẩm kèm những từ khóa như “đánh giá” hay “review”. Chính các kết quả khách quan này lại là chủ chốt gây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng.
Và đó cũng là lý do bạn buộc phải xây dựng trang đánh giá chất lượng và lên top cao tại kết quả kiếm tìm của Google.
Trang đánh giá quý khách càng đa dạng bình luận càng tốt. Càng nhiều bình luận, đánh giá sẽ có cơ hội để xây dựng niềm tin với khách hàng mới. Bởi lẽ khi ko chắc chắn về sản phẩm, khách hàng có xu thế kéo xuống phần review để củng cố thêm lòng tin.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Người ĐDPL: Phan Đình Chuyền - MST: 0313207475 - Ngày cấp: 11/04/2015
Tại: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6294 1556 Zalo 0767671692
Email hỗ trợ: hotro.skd@gmail.com - cskh.skd@gmail.com
Email kỹ thuật: kythuat@sikido.vn
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 21/12/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 21/12/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 21/12/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 21/12/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 21/12/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO