Tất tần tật về đánh giá sao và bình luận của khách hàng

815 Lượt xem
Đánh giá Sao và bình luận sản phẩm

Để website của bạn phát triển mạnh mẽ thì ngoài việc xây dựng , trình bày trang web thì cần phải vạch ra chiến lược thông minh, hướng đi cho trang web của mình, một trong những chiến lược thông minh dẫn đến sự thành công là đánh giá của khách hàng.

Lợi Ích Của bình luận đánh giá của khách hàng

 

Bạn hãy thực sự suy nghĩ nghiêm túc về nó, vì hầu hết hiện nay thói quen của những khách hàng mua sắm trực tuyến thường là sẽ vào xem phần bình luận đánh giá sao của khách hàng, một trang web càng nhiều đánh giá, chứng tỏ, sản phẩm đó được nhiều khách hàng ưa chuộng và mua hàng, nhiều đánh giá tốt quyết định đến 70% quyết định mua hàng của khách hàng. Thử nghĩ, khách hàng ưa chuộng và yêu thích một sản phẩm, muốn mua nó, nhưng tìm đến phần đánh giá, không có một đánh giá nào hoặc đánh giá không tốt về sản phẩm thì dù sản phẩm khách hàng có thích đến mấy cũng sẽ bị nghi hoặc, do dự đến quyết định của mình có thể dẫn đến tỉ lệ không mua hàng rất cao.

 

Tính chất thực tế

 

Trong thực tế thì, nếu một sản phẩm có Trung bình 80% ý kiến đánh giá tốt sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc lựa chọn mua hàng vì họ nghĩ rằng có nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng chứng tỏ doanh nghiệp họ đó đáng tin cậy. Không phóng đại khi nói rằng, khách hàng có mua hàng của bạn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào những lời bình luận, đánh giá trước đó.

 

Ý kiến đánh giá là món quà vô cùng ý nghĩa và quan trọng đối với doanh ngiệp bán hàng

 

Thay Đổi cảm nhận của khách hàng về bạn

 

Cái khó khăn của một website bán hàng là không thể thuyết phục khách hàng một cách trực tiếp, mà mọi thứ cần phải thông qua trang trực tuyến, nếu tiếp thị ngoài thực tế, khách sẽ dễ dàng tin tưởng hơn, vậy thì một trang web chẳng ai mong muốn mang tiếng xấu, không chất lượng, vậy thì lấy đâu để khách hàng tin tưởng?, ngoài truyền thông marketing, điều thực tế nhất vẫn là đánh giá của khách hàng đã mua trước đó, một khi sản phẩm hữu ích cho cộng đồng sẽ chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, biết quan tâm đến khách hàng, dễ dàng tiếp thu sẽ có cách tốt nhất để có được những bình luận, đánh giá tốt của khách hàng.

 

Khách quan trong cung cấp thông tin

 

Những đánh giá về chất lượng, trải nghiệm của từng khách hàng sẽ khác nhau, không chỉ ai cũng có thể cảm nhận tốt được sản phẩm của bạn. Vậy nên, ngoài việc chỉ toàn bình luận tốt, bình luận trái chiều cũng có cái lợi ích của nó, tưởng tượng rằng, một trang web bán hàng chỉ toàn ý kiến tốt, cũng sẽ đâm ra sự nghi ngờ cho khách hàng, nếu ý kiến tiêu cực nhỏ hơn gấp nhiều lần so với tổng đánh giá, bình luận, thì điều đó không đáng ngại.

 

Sự tín nhiệm và lòng tin của khách hàng

 

Những thương hiệu nhỏ gặp phải khó khăn vô cùng lớn vì sự cạnh tranh về độ tin tưởng của khách hàng không có so với những thương hiệu lớn được nhiều người biết đến, vì thế việc xây dựng lòng tin với khách hàng bằng bước nhỏ nhất là ý kiến khách quan của khách hàng, hãy nỗ lực chăm sóc khách hàng, trao đến khách hàng một sản phẩm tốt nhất có thể để đổi lấy được những ý kiến tốt đẹp tạo lòng tin cho khách hàng với mình.

 

Những cách để khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn

 

Chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ lợi thế của những ý kiến đánh giá tích cực của khách hàng trên website của mình, tuy nhiên, không ai khách hàng nào cũng sẵn sàng đánh giá cho trang web của bạn sau khi mua hàng, vậy làm cách nào để khách hàng đánh giá cho trang web của mình sau khi mua hàng.

 

Gửi mail cho khách hàng đánh giá

 

Tận dụng email để lôi kéo khách hàng đánh giá sao hoặc bình luận về sản phẩm cho mình ngoài việc chỉ nhờ giả bằng miệng. Mail marketing hiện nay rất hữu ích trong việc quảng bá sản phẩm và xin ý kiến của khách hàng.

 

Việc đánh giá cần thao tác dễ dàng

 

Thật không nên nếu quy trình khi truy cập vào đánh giá trở nên rườm rà, nhiều nội dung, nên tránh những câu hỏi nhà chán, quá nhiều nội dung cần khách phải thực hiện, điều đó sẽ thật tệ vì sẽ khiến khách khó chịu và ngưng ngay việc đánh giá sản phẩm cho bạn, vì thế, nên lưu ý cài đặt đánh giá cho phù hợp, càng đơn giản càng tốt nhé.

 

Tặng chương trình khuyến mãi,voucher,mã giảm giá khi khách hàng đánh giá ý kiến

 

Hãy thực hiện những khuyến mãi nho nhỏ, đem lại lợi ích cho khách hàng về việc mua sắm để khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm cho mình cũng là một ý hay và sáng tạo, như vậy, sẽ thu hút nhiều lượng khách hàng quay lại mua hàng, vừa tạo dựng được niềm tin cho khách hàng mới lẫn khách hàng cũ, vẹn cả đôi đường đúng không nào.

 

Những biện pháp giúp khách hàng đánh giá trang web của mình

 

Công cụ thực hiện đánh giá khách hàng

 

MailChimp

 

MailChimp giúp hỗ trợ dễ dàng hơn trong chiến dịch quảng cáo, tự động hóa là nền tảng marketing, giúp dễ dàng hơn trong việc tạo mail marketing, từ đó có thể dễ dàng lấy được đánh giá và bình luận của khách hàng.

 

Email marketing

 

Email marketing là một công cụ hàng đầu trong việc tiếp thị, nó có đầy đủ các tính năng, thiết lập khả năng trả lời tự động sau một thời gian nhất định.

 

Sendinblue

 

Nó cung cấp dịch vụ thông tin tự động như email, SMS, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn dựa trên thời gian thực tế, trình sử dụng thao tác kéo thả dễ dàng, đa kênh tiếp thị, cung cấp dữ liệu rộng rãi cho bạn thực hiện được nhiều hơn chiến dịch khuyến mãi.

 

KẾT LUẬN

 

Cần lập ra những chiến lược để thu hút 1 lượng đánh giá khách hàng nhất định, là nền tảng tạo dựng niềm tin cho bạn cũng như cho khách hàng, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ít cho bạn, hãy tham khảo thêm nhiều bài viết bổ ích trong SIKIDO.vn nhé.

0

         

có 0 đánh giá

5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Vì sao nên lựa chọn thiết kế web tại SIKIDO?

✔️Tư vấn MIỄN PHÍ tất tần tật mọi nhu cầu website một cách chân thành.

✔️Xây dựng chiến lược thực hiện CHUYÊN NGHIỆP website từ A-Z.

✔️Thực hiện thiết kế website hơn 30 NGÀNH NGHỀ khác nhau: y tế, giáo dục, vận tải, bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, tài chính, tiền tệ, du lịch, dệt may…..

✔️Đội ngũ Account, thiết kế, coding, chăm sóc khách hàng giàu chuyên môn chăm sóc mỗi khách hàng TẬN TÂM nhất.

✔️Đã thiết kế thành công ĐA DẠNG các thể loại website khác nhau: web bán hàng, web giới thiệu, web tin tức, web tuyển dụng, web sự kiện…

✔️Đảm bảo website vận hành nhanh chóng, ổn định, hiệu quả và chuẩn SEO.

✔️Bàn giao source code 100% cho khách hàng.

✔️Thông tin Admin và hướng dẫn sử dụng quản trị website.

✔️Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting tại SIKIDO.

✔️Đặc biệt được tham gia khóa học "Vận hành hệ thống Online" trị giá 6.348.000VNĐ chỉ với 0 Đồng.

 

Còn rất nhiều ưu đãi khi đến với Sikido. Chần chừ gì nữa mà không đăng ký sở hữu một website ngay bây giờ!!

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

 

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế Website theo yêu cầu và Website theo mẫu có sẵn khác nhau như thế nào?

Thiết kế Website theo yêu cầu và Website theo mẫu có sẵn khác nhau như thế nào?

Bạn đã quyết định thiết kế lại website cho doanh nghiệp của bạn? Nhưng khi bạn đã đưa ra quyết định...
Những lợi ích khi kinh doanh fanpage kết hợp với website

Những lợi ích khi kinh doanh fanpage kết hợp với website

Facebook là một mạng xã hội, không phải là một website thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một...
Tăng doanh số bán hàng nhờ cách viết mô tả sản phẩm thu hút trên website

Tăng doanh số bán hàng nhờ cách viết mô tả sản phẩm thu hút trên website

Một sản phẩm dù đã rất đặc sắc và bắt mắt, nhưng khách hàng sẽ cần thêm thông tin để...
Sự khác nhau giữa nội dung website và fanpage không phải doanh nghiệp nào cũng biết?

Sự khác nhau giữa nội dung website và fanpage không phải doanh nghiệp nào cũng biết?

Hiện nay website và fanpage là những kênh kinh doanh phổ biến với doanh nghiệp. Đặc biệt, việc xây dựng...
Website và Fanpage, Doanh nghiệp nên chọn cái nào để kinh doanh tốt?

Website và Fanpage, Doanh nghiệp nên chọn cái nào để kinh doanh tốt?

Ngày mới khởi nghiệp, thường tất cả đều dồn nguồn lực (thời gian, vốn) vào sản xuất và R&D. Mặc...
Làm gì để bảo mật Data của website Thương Mại Điện Tử?

Làm gì để bảo mật Data của website Thương Mại Điện Tử?

Kinh doanh thương mại điện tử vừa là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức cho các doanh...