Những tiêu chí để có một thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp

30/05/2019
Thiết kế web

Sự lớn mạnh của ngành thương mại điện tử cũng kéo theo sự phát triển của các mô hình kinh doanh online. Một trong những mặt hàng có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây là mỹ phẩm. Là một người kinh doanh trong lĩnh vực này bạn không thể nào không chú ý đến những tiêu chí để có một thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp trong bài viết dưới đây.

Giao diện đơn giản, ấn tượng

images-(43)

Giao diện thiết kế website mỹ phẩm cần đơn giản nhưng có điểm nhấn

 

Tiêu chí đầu tiên để có một thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp đó là website đó phải có giao diện đơn giản nhưng có điểm nhấn ấn tượng. Khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện và vừa mắt với một giao diện đơn giản, bố cục rõ ràng hơn là một giao diện quá phức tạp, cầu kỳ nhưng bị rối.
Đầy đủ thông tin về danh mục sản phẩm

lam-website-my-pham 
Vì mỹ phẩm là mặt hàng tác động trực tiếp lên cơ thể con người nên khi thiết kế website mỹ phẩm
 phải cung cấp cho người dùng đầy đủ những thông tin cần thiết: thành phần, tính năng, lợi ích… mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phân chia danh mục sản phẩm một cách rõ ràng để khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mà họ cần.

Chọn lọc hình ảnh sản phẩm

 

images-(51)

 

 

images-(54)

Hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất thu hút khách hàng mua sản phẩm. Do đó, khi thiết kế website mỹ phẩm, bạn hãy dùng những hình ảnh sắc nét, đẹp mắt để hấp dẫn người mua. Những tiêu chí cần có của một bức ảnh đẹp mắt như: chân thực, độ nét cao, có độ sáng tối phù hợp… Ngoài ra, bạn cũng nên chèn thêm logo, số điện thoại của công ty để nâng cao tính nhận diện cho sản phẩm.
Tính năng quản lý website đa dạng
Khi có dự định thiết kế website mỹ phẩm, hãy chọn một mã nguồn phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả của website. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích hợp một số module để nâng cao hiệu quả cho trang web bán hàng mỹ phẩm trực tuyến.
Tối ưu website
Khi thiết kế website mỹ phẩm có 3 yếu tố mà bạn cần phải tối ưu như: tối ưu SEO, tối ưu tốc độ tải trang, tối ưu giao diện trên các thiết bị di động. Tối ưu SEO sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm đến với website của bạn hơn. Đây là yếu tố quan trọng làm tăng lượng khách hàng truy cập website. Tối ưu tốc độ tải trang giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi truy cập trang và giữ chân họ lâu hơn. Ngoài ra, giao diện tương thích với các giao diện của thiết bị di động sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028 62981556

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những Chức Năng Không Thể Thiếu Trong Bán Hàng Online

Những Chức Năng Không Thể Thiếu Trong Bán Hàng Online

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, kinh doanh online trên Internet đang trở thành xu hướng....
Thiết kế website nhà hàng cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả tốt nhất

Thiết kế website nhà hàng cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả tốt nhất

Thiết kế website nhà hàng cần lưu ý những gì để tạo ra được sản phẩm website nổi bật nhất...
5 lý do nên có website bán hàng khi kinh doanh online

5 lý do nên có website bán hàng khi kinh doanh online

Website bán hàng là một công cụ không thể thiếu khi bạn kinh doanh online.
Dự đoán xu hướng thiết kế website 2019

Dự đoán xu hướng thiết kế website 2019

Thiết kế website luôn là một ngành, một nghề đòi hỏi rất nhiều yếu tố, nó bao gồm cả sự tư...
Lôi Cuốn Khách Hàng Thông Qua Nội Dung Website

Lôi Cuốn Khách Hàng Thông Qua Nội Dung Website

Nguyên lý cơ bản của content marketing là làm cho người đọc hứng thú khi đọc nội dung trên website....
Nâng Cấp Website Để Tăng Lợi Nhuận, Tại Sao Không?

Nâng Cấp Website Để Tăng Lợi Nhuận, Tại Sao Không?

Nâng cấp website tạo cơ hội để khách hàng có trải nghiệm mới. Hơn thế, đây còn là cách hữu...