Nếu bạn muốn quảng bá rộng rãi thương hiệu nội thất đến người tiêu dùng chỉ mở một cửa hàng truyền thống thôi là chưa đủ, cần phải vạch ra hướng đi mới hơn cho lĩnh vực này bằng việc thiết kế trang website nội thất. Có hàng loạt các thương hiệu nội thất đang vươn mình mạnh mẽ và khẳng định thương hiệu trên thị trường kinh doanh đầy tiềm năng nhờ việc sở hữu thiết kế website. Các website cũng chứng tỏ là một công cụ hữu hiệu cho hoạt động kinh doanh nội thất. Vậy tại sao khi đứng trước thời kỳ hội nhập với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin việc gầy dựng một trang website về nội thất là điều bức thiết đối với lĩnh vực kinh doanh nội thất.
Như chúng ta thường thấy khách hàng đôi khi họ không thể sắp xếp thời gian để đi đến trực tiếp cửa hàng nội thất để xem sản phẩm nên họ thường lên mạng tìm kiếm thông tin về mặt hàng, sản phẩm mà mình đang có nhu cầu muốn mua. Sự gắn kết của trang web nội thất với người kinh doanh nội thất sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong kinh doanh dành cho bạn. Nếu hiện tại bạn đang sở hữu một thương hiệu về nội thất thì bạn nên xây dựng cho mình một trang web nội thất đế giúp bạn đẩy mạnh doanh thu và quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng. Vậy bạn đã có định hướng thiết kế trang web về nội thất chưa?
Để tạo nên một trang web nội thất chuẩn cần hội tụ nhiều yếu tố bởi vì nội thất là mặt hàng có tính riêng biệt, nó thể hiện tính sáng tạo của người thiết kế. Dù bất kì ở phượng diện nào, khi bắt tay để xây dựng trang web ta cần lên ý tưởng cụ thể để tận dụng hết những điểm vàng trên trang web.
Vạch ra đường đi rõ ràng để thiết kế web.
Sản phẩm nội thất có rất nhiều loại khác nhau như kinh doanh đồ nội thất gia đình, kinh doanh đồ nội thất văn phòng, kinh doanh đồ nội thất thông minh,… nên khi bắt đầu lên ý tưởng cần phải lựa chọn một dòng sản phẩm để kinh doanh thay vì ôm đồm quá nhiều. Từ đó có thể xác định trang web được ra đời vì mục đích gì? Có thể là website bán hàng nội thất hay website giới thiệu nội thất. Để vạch ra một bản kế hoạch thật chi tiết trong quá trình triển khai và lên ý tưởng thiết kế trang web theo định hướng của người sở hữu website.
Thu hút ánh nhìn của khách hàng từ lần truy cập đầu tiên
Kinh doanh nội thất là kinh doanh về sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Nên trang web về nội thất cần thể hiện phong cách, tính sáng tạo để mang đến sự mới lạ, giữ chân khách hàng khi truy cập vào website. Hiếu được tâm lý khách hàng nên ta có tận dụng điểm vàng của trang web đó chính là giao diện web. Khi khách hàng truy cập vào web sẽ tiếp xúc với giao diện web.
Các yếu tố như bố cục website, màu nền sẽ là điều đầu tiên lôi cuốn khách hàng thì giao diện website nội thất càng phải thể hiện rõ nét chất riêng.Thiết kế một trang web có giao diện đẹp sẽ làm thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh đó, yếu tố đẹp vẫn chưa đủ mà cần chú ý đến các nút bấm, lệnh chuyển trang, điền thông tin,… thuận tiện cho người dùng web nhất. Giao diện đẹp mắt chính là điều iện tiên quyết giúp bạn chiếm được cảm tình trong tâm trí khách hàng.
Thu gọn tầm nhìn sản phẩm qua hình ảnh
Thường giá trị sản phẩm nội thất rất cao cộng với việc khách hàng không được sờ tận tay, nhìn tận mắt sản phẩm chỉ được quan sát sản phẩm qua hình ảnh trên máy tính, giao diện điện thoại nên độ nghi ngờ của khách hàng về sản phẩm rất cao.
Để khách hàng có thể cảm nhận về sản phẩm một cách chân thực, rõ nét nhất, ấn tượng, độc đáo thì người kinh doanh nội thất online phải đầu tư ý tưởng cho mỗi bức ảnh sản phẩm, cố gắng lấy hình ảnh sản phẩm ở nhiều góc nhìn khác nhau, đặt ở một bối cảnh cụ thể, có thể phóng to nhỏ sản phẩm chắc chắn sẽ lôi cuốn và thu hút khách.
Hình ảnh sản phẩm là thứ duy nhất khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm đó, càng chăm chút hình ảnh bao nhiêu bạn càng dễ dàng thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm bấy nhiêu.
Thông tin về sản phẩm
Trong hoạt động kinh doanh nội thất, việc cập nhật thông tin chi tiết mô tả sản phẩm rất quan trọng. Bên cạnh hình ảnh sản phẩm thì nội dung thông tin về sản phẩm cũng là lý do cuối cùng khiến khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm. Thông tin đầy đủ về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kích cỡ, màu sắc, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, thời gian bảo hàng…Không như những thông tin quảng cáo với những lời lẽ có cánh, thông tin sản phẩm cần được thống kê đầy đủ, trung thực để tạo dựng niềm tin với khách hàng. Ngoài ra, để tăng thêm sự tin tưởng cho khách hàng vào sản phẩm cần cung cấp thêm giấy chứng nhận, bằng cấp, giải thưởng nếu có.
Việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm thấy được ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm khác nhau để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
Tương thích cao
Để giúp khách hàng tiếp cận website mọi lúc, mọi nơi thì trang web nội thất có sự tương thích cao với các thiết bị thông minh, nếu thiết kế website không thể tương thích với các thiết bị di động, smartphone thì vô tình bạn đã và đang tự loại chính mình ra khỏi lĩnh vực kinh doanh nội thất. Nên cần thể hiện nội dung một cách tối giản nhất, tránh để quá nhiều chữ, nội dung dài dòng mà nên để những thông tin ngắn gọn, đầy đủ nhưng vẫn thể hiện rõ thông tin của sản phẩm.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028 - 6294 - 1556
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 21/11/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 21/11/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 21/11/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO