Thiết kế web Spa như thế nào để tăng lòng tin từ khách hàng

12/08/2019
Thiết kế web

Website chính là văn phòng đại điện của Spa, viện thẩm mỹ trên Internet. Nó là cầu nối nhanh chóng và thuận tiện giữa khách hàng có nhu cầu tìm đến spa, thẩm mỹ viện để làm đẹp. Vì thế, nếu bạn có một bản thiết kế website spa, thẩm mỹ viện đẹp sẽ có nhiều lợi thế để phát triển thương hiệu và tăng doanh thu đáng kể.

I. Thông tin mà khách hàng cần biết về bạn qua website

Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn tìm được câu trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.

1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?

Để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ spa, thẩm mỹ viện của bạn, họ thường quan tâm đến một số yếu tố sau:

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn đã hoạt động được bao lâu trên thị trường? Spa, thẩm mỹ viện của bạn có định hướng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi rõ ràng hay không?

- Bộ nhận diện thương hiệu về spa, thẩm mỹ viện của bạn có chuyên nghiệp, đầy đủ chưa? Gồm logo, slogan, nam card, đồng phục nhân viên, không gian nội thất của spa, thẩm mỹ viện, vourcher…đã đồng nhất với nhau hay chưa?

 

wwellness

 

- Văn hóa spa, thẩm mỹ viện của bạn như thế nào? Spa, thẩm mỹ viện của bạn có tổ chức các hoạt động từ thiện, gắn kết nhân viên bằng teambuiding…hay không? Qua những hoạt động đó khách hàng sẽ có thiện cảm với spa, thẩm mỹ viện của bạn.

- Những khách hàng thân thiết của bạn là ai? Khách hàng thân thiết của bạn có tên tuổi, địa vị ngoài xã hội hay không?

- Đánh giá, nhận xét của khách hàng về dịch vụ của bạn như thế nào? Từ đó, bạn sẽ tạo niềm tin để khách hàng có lý do lựa chọn spa, thẩm mỹ viện của bạn hơn.

- Các chứng nhận, giải thưởng….mà spa, thẩm mỹ viện đã đạt được là gì?

Bạn cần xây dựng thương hiệu spa, thẩm mỹ viện một cách bền vững, ổn định và có thể kiểm soát tốt khủng hoảng truyền thông.

2. Dịch vụ gồm những gì? Chất lượng ra sao?

Khách hàng cần biết những dịch vụ, sản phẩm mà bạn có thể cung cấp:

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn chuyên về da mặt, mũi  hay có thể làm đẹp tất cả các bộ phận khác của cơ thể.

  • Về chăm sóc da bên bạn có những dịch vụ gì? (làm trắng da, điều trị nám, mụn hay chống lão hóa, làm hồng da…)
  • Về mắt bên bạn cung cấp những dịch vụ làm đẹp nào? (cắt mí, nâng mí, thêu lông mày, săm mắt…)
  • Về mũi bên bạn cung cấp các dịch vụ gì? (nâng mũi, trị mụn đầu đen trên mũi…)
  • Về các bộ phận khác như ngực, mông, chân, tay…bên bạn có dịch vụ gì? (nâng ngực, sửa ngực…)

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn có cung cấp dịch vụ làm đẹp tại nhà không? Hay khách hàng phải đến tận nơi để có thể làm đẹp?

 

hydrotherapy-spa-casa-velas-hotel-boutique-puerto-vallarta-mexico

 

- Ngoài dịch vụ, spa, thẩm mỹ viện của bạn có cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thuốc để hỗ trợ điều trị, làm đẹp cho khách hàng.

  • Chất lượng dịch vụ, sản phẩm của bạn ra sao:

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

  • Nhân viên spa có được đào tạo kỹ càng về chuyên môn hay không?
  • Thái độ phục vụ của nhân viên như thế nào?

- Trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc làm đẹp, thẩm mỹ có hiện đại, đầy đủ không?

- Cơ sở vật chất của spa, thẩm mỹ viện có được đầu tư đầy đủ và quy mô hành tráng không?

- Khách hàng có được hưởng ưu đãi, các chương trình khuyến mãi về giá cả, dịch vụ hay không?

- Quy trình làm đẹp theo từng gói dịch vụ của spa, thẩm mỹ viện như thế nào? Khách hàng có được nhân viên tư vấn, hướng dẫn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp hay không?

Bạn càng nêu rõ được về spa, thẩm mỹ viện của bạn bao nhiêu thì khách hàng càng dễ hình dung và đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ của bạn.

3. Chi phí khách hàng cần chi trả

tien-lam-dep

 

Khách hàng cần được cung cấp một số thông tin sau về chi phí trả cho các dịch vụ, sản phẩm của bạn:

- Phí các gói dịch vụ của bạn là như thế nào? Khách hàng cần thêm khoản phí khoảng bao nhiêu khi muốn sử dụng dịch vụ thêm ngoài của gói dịch vụ làm đẹp đó?

- Chi phí đi lại của khách hàng phải bỏ ra. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí này cho khách hàng nếu như bạn có thể cung cấp một số gói dịch vụ làm đẹp ngay tại nhà.

- Giá của mỹ phẩm, thuốc hỗ trợ quá trình làm đẹp mà bên bạn có thể cung cấp.

- Khách hàng có mất thêm một số khoản phí khác như gửi xe không?

- Khách hàng có được hưởng bảo hiểm trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Qua thông tin này, khách hàng sẽ thấy họ có đủ khả năng chi trả dịch vụ của bạn hay không, giúp bạn thu hút được đúng tập khách hàng mục tiêu của mình lựa chọn bạn.

4. Thời gian khách hàng phải bỏ ra khi chọn dịch vụ của spa, thẩm mỹ viện của bạn

thoi-gian-lam-dep

 

Khách hàng của bạn quan tâm đến một số vấn đề về thời gian như sau:

- Thời gian làm việc của spa, thẩm mỹ viện của bạn ra sao? Bạn cần nêu rõ khung giờ đóng và mở cửa, cũng như các ngày mở cửa của spa, thẩm mỹ viện trong tuần. Thường các spa, thẩm mỹ viện hiện nay thường mở rộng thời gian phục vụ khách hàng, để học có thể linh hoạt và dễ dàng sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ của bạn.

- Thời gian chờ đợi không nên lâu quá đối với tất cả các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng có đặt lịch làm đẹp trước.

- Thời gian lặp lại liệu trình điều trị, sử dụng dịch vụ. Bạn cần nhắc khách hàng thời gian họ đến với những đợt điều trị, làm đẹp tiếp theo. Ví dụ: dịch vụ trị mụn: thường 1 gói dịch vụ sẽ kéo dài khoảng 1 tháng và khách hàng thường phải đến spa, thẩm mỹ viện 1 lần/ tuần, bạn cần nhắc khách hàng, để họ không quên lịch làm đẹp trong gói dịch vụ.

- Thời gian bảo hành đối với những hoạt động làm đẹp liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp.

Bạn càng cung cấp được nhiều thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách phù hợp thì họ sẽ dễ dàng và đưa quyết định lựa chọn dịch vụ của bạn.

5. Khách hàng có phải hao tổn nhiều công sức khi lựa chọn bạn không?

Khi đi spa, thẩm mỹ viện khách hàng có thể hao tổn công sức ở những việc sau:

- Đi lại, xa xôi, tắc đường, nắng, mưa…

- Sự đau đớn khi là các thực hiện các cuộc điều trị, tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mỹ lớn

- Tốn công sắp xếp thời gian, lịch làm việc, các cuộc hẹn khác đến spa, thẩm mỹ viện làm đẹp

- Sự mệt mỏi khi phải chờ đợi sử dụng dịch vụ

Bạn tìm được cách để khách hàng không phải mất nhiều công sức khi sử dụng dịch vụ thì khách hàng sẽ có thêm lý do để lựa chọn bạn.

6. Họ có được tôn trọng không?

como-uma-canggu-como-shambhala-spa-retreat

 

Bất kỳ ai cũng cần được tôn trọng, nên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Thái độ tiếp đón của nhân viên lễ tân

- Thái độ của nhân viên, bác sỹ trực tiếp thực hiện làm đẹp cho khách hàng

- Thủ tục giấy tờ, thanh toán cần dễ dàng, minh bạch

Cái tôi của khách hàng được ve vuốt là cách tốt nhất để lấy được lòng tin, sự ưu ái của khách hàng.

 

Bằng cách đánh giá tổng thể về:

- Thương hiệu

- Dịch vụ

- Chi phí

- Thời gian

- Công sức

- Thái độ phục vụ của nhân viên

Khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ của bạn.

 

Vì thế, có một website tốt thể hiện được những điều khách hàng tìm kiếm và cung cấp đủ thông tin cho khách hàng, là cầu nối đưa bạn đến gần khách hàng hơn và củng cố niềm tin vững chắc với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thân thiết.

 

Hãy tìm đến Sikido, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một trang web Spa đầy đủ và chuyên nghiệp nhất !

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Số 213/14 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: (028) 6294 1556

 

 

Tags: webspa

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những Chức Năng Không Thể Thiếu Trong Bán Hàng Online

Những Chức Năng Không Thể Thiếu Trong Bán Hàng Online

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, kinh doanh online trên Internet đang trở thành xu hướng....
Thiết kế website nhà hàng cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả tốt nhất

Thiết kế website nhà hàng cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả tốt nhất

Thiết kế website nhà hàng cần lưu ý những gì để tạo ra được sản phẩm website nổi bật nhất...
5 lý do nên có website bán hàng khi kinh doanh online

5 lý do nên có website bán hàng khi kinh doanh online

Website bán hàng là một công cụ không thể thiếu khi bạn kinh doanh online.
Dự đoán xu hướng thiết kế website 2019

Dự đoán xu hướng thiết kế website 2019

Thiết kế website luôn là một ngành, một nghề đòi hỏi rất nhiều yếu tố, nó bao gồm cả sự tư...
Lôi Cuốn Khách Hàng Thông Qua Nội Dung Website

Lôi Cuốn Khách Hàng Thông Qua Nội Dung Website

Nguyên lý cơ bản của content marketing là làm cho người đọc hứng thú khi đọc nội dung trên website....
Nâng Cấp Website Để Tăng Lợi Nhuận, Tại Sao Không?

Nâng Cấp Website Để Tăng Lợi Nhuận, Tại Sao Không?

Nâng cấp website tạo cơ hội để khách hàng có trải nghiệm mới. Hơn thế, đây còn là cách hữu...