I. Thông tin khách hàng cần biết về bạn qua website bán hàng văn phòng phẩm.
Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn có thể trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.
1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?
Khách hàng của bạn sẽ cảm nhận về quy mô và sự uy tín của trang website bán hàng thông qua:
-Website bán hàng thuộc công ty, doanh nghiệp nào?. Có tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi rõ ràng hay không?
- Nhận diện thương hiệu có chuyên nghiệp không. Logo, slogan, name card, biển bảng, hệ thống hướng dẫn, đồng phục… có đồng nhất theo 1 concept hay không?
- Văn hóa doanh nghiệp như thế nào?. Công ty, doanh nghiệp kinh doanh có thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động từ thiện, xã hội, có các hoạt động nội bộ thường xuyên, ý nghĩa… Khách hàng sẽ cảm nhận được quy mô và có thiện cảm với doanh nghiệp.
- Đối tác của bạn là ai?. Bạn có những đối tác quy mô và tin cậy, khách hàng sẽ hình dung bạn rõ hơn và thấy bạn đáng tin hơn.
- Hệ thống cơ sở kinh doanh của bạn? Bạn càng nêu rõ các địa chỉ kinh doanh, khách hàng sẽ càng thêm tin tưởng về bạn.
- Đánh giá của khách hàng về bạn như thế nào? Khách hàng sẽ thấy một phần của mình trong đó và từ đó thấy tin tưởng bạn hơn.
2. Các sản phẩm, mặt hàng bạn cung cấp?
Các sản phẩm bạn cung cấp trên website bán hàng văn phòng phẩm.
Khách hàng của bạn cần biết họ có thể sử dụng mua sản phẩm gì của bạn:
- Dụng Cụ Học Sinh
- Dụng Cụ Văn Phòng
- Sản Phẩm Về Giấy
- Bút
- Sách, truyện,…
Bạn càng nêu rõ được về mình bao nhiêu thì khách hàng của bạn sẽ càng dễ hình dung và quyết định lựa chọn bạn.
3. Chi phí họ cần chi trả là bao nhiêu? có hợp lý với khả năng của họ không?
Khách hàng mua hàng cần biết:
- Giá của từng loại sản phẩm cụ thể là bao nhiêu
- Các thông tin khuyến mãi, khuyến mại
- Chính sách dành cho khách hàng thân thiết
- Chi phí giao hàng
- Chi phí đi lại để kiểm tra sản phẩm
- Chi phí hoàn hàng khi không ưng ý sản phẩm
Qua thông tin này, khách hàng sẽ thấy họ có đủ khả năng chi trả sản phẩm của bên bạn hay không từ đó, giúp bạn thu hút được đúng tập khách hàng mục tiêu của mình lựa chọn bạn.
4. Thời gian họ phải bỏ ra khi chọn mua sản phẩm ở nơi bạn như thế nào?
Cần cung cấp thông tin chính xác về các hướng dẫn đặt hàng, phương thức vận chuyển, phương thức thánh toán, chính xác đổi trả,.. trên website
Khi quyết định đặt mua online qua kênh website, khách hàng quan tâm đến những vấn đề thời gian mà họ phải bỏ ra như:
- Thời gian bỏ ra khi tư vấn viên chốt đơn hàng
- Thời gian bỏ ra để thanh toán
- Thời gian nhận hàng là bao lâu?
Giải quyết vấn đề về thời gian làm hài lòng khách hàng bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cũng những thủ tục mua hàng đơn giản là giải pháp tốt nhất giúp khách hàng đến gần với bạn hơn.
5. Khách hàng có phải hao tổn nhiều công sức khi lựa chọn bạn không?
Khi mua hàng phụ kiện online qua kênh website khách hàng có thể bị hao tổn công sức ở những việc sau:
- Cách thức đặt hàng mua hàng có dườm dà khó hiểu
- Lo lắng chất lượng sản phẩm có như mong đợi về màu sắc, chất liệu, kích cỡ, mẫu mã..
- Giao hàng có đúng thời gian, địa chỉ?
- Trong trường hợp sản phẩm hàng hóa không ưng ý, họ có được đổi trả?
Tối giản công sức khách hàng phải bỏ ra thì khách hàng sẽ có thêm lý do để lựa chọn bạn.
6. Họ có được tôn trọng không?
Khách hàng mua hàng online trên kênh website bán hàng phụ kiện của bạn sẽ quan tâm đến thái độ chăm sóc khách hàng qua:
- Thái độ tư vấn của nhân viên
- Thái độ của nhân viên giao hàng
Cái tôi của khách hàng được ve vuốt là cách tốt để thu được sự ưu ái từ họ.
Bằng cách đánh giá tổng thể về:
- Thương hiệu
- Dịch vụ
- Chi phí
- Thời gian
- Công sức
- Thái độ phục vụ
Họ sẽ đưa ra quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ của bạn. Vì thế, có một website tốt thể hiện được những điều khách hàng tìm kiếm và cung cấp đủ thông tin để khách hàng đánh giá là cách bạn đang mang khách hàng mới đến gần với bạn hơn và củng cố niềm tin vững chắc từ khách hàng cũ.
II. Cách Sikido thiết kế website bán hàng văn phòng phẩm cho bạn
Bước 1: Thống nhất về layout website
Sikido sẽ thảo luận cùng bạn để hiểu về bạn, khách hàng của bạn và mục tiêu dài hạn của bạn. Từ những thông tin này chúng tôi sẽ lên layout website giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình.
Bước 2: Giúp bạn mua Hosting và Tên miền (nếu có)
Chúng tôi sẽ đưa các nhà cung cấp cùng kinh nghiệm đánh giá dịch vụ của họ để bạn lựa chọn gói phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của bạn.
Bước 3: Thiết kế giao diện và lập trình website
Thông thường Sikido cần từ 1-3 tuần để hoàn thiện khung website theo yêu cầu của bạn. Một số trường hợp cần tiến độ nhanh hơn, Sikido sẽ tăng cường nhân sự để đảm bảo chất lượng website thiết kế.
Bước 4: Bàn giao Mã nguồn và hướng dẫn sử dụng
Mã nguồn website sẽ được Sikido bàn giao lại cho bạn thông qua việc đẩy lên hosting và trỏ về tên miền bạn đã mua.
Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng để bạn nắm được phần kiểm soát website của mình.
Ngoài ra, tùy theo mô hình doanh nghiệp của bạn, Sikido có thể hỗ trợ bạn trong các công việc sau:
- SEO tổng thể website
- Quảng cáo Google Adword
- Quảng cáo và chăm sóc Fanpage Facebook
- Thiết kế đồ họa
Chung mục đích Xây nguồn giá trị, nên Sikido sẽ nỗ lực mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn từ đó giúp gia tăng giá trị bạn nhận được từ họ.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028 - 6294 - 1556
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 21/11/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 21/11/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 21/11/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO