Google Adwords toàn tập chỉ trong 7 Buổi - [Buổi 6]

0 Lượt xem
Google Adwords toàn tập

Quảng cáo trên Mạng hiển thị có thể được hiển thị trên hàng triệu trang web trên Internet, vì vậy điều quan trọng là bạn nghĩ về mục tiêu quảng cáo để tận dụng tối đa từng cơ hội nhằm cải thiện hiệu suất của mình.

BUỔI 6: THỰC HÀNH CHIẾN DỊCH MẠNG HIỂN THỊ

 

• Cài đặt tiếp thị lại
    Lấy mã nhúng vào website
    Tạo các tập dữ liệu đối tượng người dùng
    Cài đặt chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
• Tiếp thị lại động (dynamic remarketing) là gì

 

Quảng cáo với Google Ads bắt đầu bằng việc tạo chiến dịch. Loại chiến dịch bạn chọn để tạo nên dựa trên mục tiêu quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị quảng cáo trên Google.com.vn để có được nhiều khách truy cập hơn đến trang web của mình, bạn nên chọn chiến dịch trên Mạng tìm kiếm.

 

Mỗi mạng quảng cáo có các loại chiến dịch khác nhau để phù hợp với mục tiêu của bạn. Bài viết này sẽ xem xét kỹ lưỡng một số loại chiến dịch.

 

mht

Cách hoạt động của các loại chiến dịch khác nhau

Khi bắt đầu thiết lập chiến dịch, bạn sẽ được yêu cầu chọn mục tiêu chiến dịch và loại chiến dịch.

Bạn có thể chọn một mục tiêu cho chiến dịch dựa trên các hành động bạn muốn khách hàng của mình thực hiện. Bạn cũng có thể chọn một loại chiến dịch, chẳng hạn như Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị, Mua sắm hoặc Video. Sau đó, bạn sẽ thấy những đề xuất cho các tính năng và cài đặt có thể giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo chính của chiến dịch. Xin lưu ý rằng bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng và tùy chọn cài đặt chiến dịch bất kể bạn chọn mục tiêu gì. Đồng thời, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thay đổi mục tiêu hoặc chọn không sử dụng mục tiêu.

Các mục tiêu bao gồm:

  • Doanh số
  • Khách hàng tiềm năng
  • Lưu lượng truy cập trang web
  • Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm
  • Nhận thức về thương hiệu và phạm vi tiếp cận
  • Quảng cáo ứng dụng

Loại chiến dịch xác định vị trí khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo, tuy nhiên, bạn có thể chọn vị trí này cụ thể hơn bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình.

 

Đã có một số thay đổi đối với các loại chiến dịch trong trải nghiệm Google Ads mới. Ví dụ: nếu bạn muốn tạo chiến dịch trên Mạng tìm kiếm nhắm mục tiêu Mạng hiển thị (tương đương với chiến dịch "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị" trong trải nghiệm Google Ads cũ), thì bạn có thể chọn loại chiến dịch "Mạng tìm kiếm", rồi chọn Mạng hiển thị trong tùy chọn cài đặt mạng của mình. Đ

 

Các loại chiến dịch tập trung vào các mạng quảng cáo của Google: Mạng Tìm kiếm của Google, Mạng Hiển thị của Google và Mạng YouTube.

 

Các mạng này tạo thành tất cả các vị trí mà quảng cáo của bạn có thể hiển thị, bao gồm các trang web của Google, các trang web hiển thị quảng cáo có liên quan của Google và các vị trí đặt quảng cáo khác (chẳng hạn như ứng dụng).

 

Tìm hiểu chi tiết tại đây ==>> google-adwords-toa-n-ta-p-buo-i-6

 

SIKIDO chúc các anh chị CEO có phương pháp QUẢN TRỊ doanh nghiệp THÀNH CÔNG!

 

 

 

0

         

có 0 đánh giá

5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

 

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Các tài liệu HR Training hàng đầu để phát triển kỹ năng quản lý nhân sự

Các tài liệu HR Training hàng đầu để phát triển kỹ năng quản lý nhân sự

Phát triển kỹ năng quản lý nhân sự là một phần quan trọng trong...
Bộ tài liệu Sale Training chất lượng cao cho chương trình đào tạo nội bộ

Bộ tài liệu Sale Training chất lượng cao cho chương trình đào tạo nội bộ

Trong thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc nâng cao kỹ năng...
Bộ kĩ năng mềm - Chìa khóa thành công trong chương trình đào tạo nội bộ

Bộ kĩ năng mềm - Chìa khóa thành công trong chương trình đào tạo nội bộ

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt...
NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÀI LIỆU QUẢN TRỊ MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÀI LIỆU QUẢN TRỊ MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Như một chủ doanh nghiệp, bạn luôn tìm cách để nâng cao hiệu quả...
BỘ MẪU KPI CHO SẢN XUẤT

BỘ MẪU KPI CHO SẢN XUẤT

KPI bộ phận sản xuất có gì khác biệt với KPI các phòng ban...
HỆ THỐNG KPI SẢN XUẤT, CHẤT LƯỢNG

HỆ THỐNG KPI SẢN XUẤT, CHẤT LƯỢNG

Hệ thống KPI là gì? Hệ thống KPI sản xuất chất lượng có quan...