Mẹo chụp ảnh sản phẩm cho Website

700 Lượt xem
Bảng giá chụp hình sản phẩm

Marketing sản phẩm hiệu quả là một điều thật cần thiết trong việc bán hàng trên website, bởi lẽ hình ảnh là bộ phận của công ty, một trang web chuyên nghiệp đồng nghĩa với hình ảnh cũng phải chuyên nghiệp, hợp mắt và thu hút người nhìn, đó cũng là một trong những chiêu thức để bán hàng hiệu quả, theo dõi chúng tôi những bí quyết sau đây để có những bộ ảnh thật đẹp và chuyên nghiệp cho trang web của mình nhé.

1.Concept cần phải phù hợp và bám sát sản phẩm

 

Giả sử, sản phẩm của bạn là quần áo trẻ nhỏ, thì nội dung và bố cục concept cần phải vui tươi, đáng yêu, dễ thương. Việc lựa chọn nội dung concept hết sức quan trọng, và để khách hàng không nhà chán và tránh tình trạng lướt nhanh, không quan tâm trang web của mình, thì song song đó, hình ảnh phải sắc nét, nội dung, chủ đề phải rõ ràng rành mạch, kết hợp cùng màu sắc lôi cuốn khách vào những sản phẩm của mình.

 

concept chụp ảnh sản phẩm đẹp

Concept chụp ảnh sản phẩm đẹp phải hù hợp với thương hiệu của bạn

 

2.Lập kế hoạch buổi chụp ảnh trở nên hiệu quả hơn.

 

 Bước tiếp theo sau khi chọn concept là phải lên kế hoạch chi tiết thật rõ ràng cho buổi chụp ảnh của mình, chuẩn bị địa điểm, đạo cụ, góc quay, đặc biệt sản phẩm phải là sản phẩm thật bạn đang kinh doanh, để tạo niềm tin cho khách hàng hơn về sản phẩm cũng như doanh nghiệp của mình. Cần phải lên ý tưởng một cách rõ ràng, concept càng sáng tạo, sẽ càng thu hút khách hàng nhiều hơn, bởi lẽ, bạn chụp hình mà không lên kế hoạch, concept mang tính giải trí nhiều hơn thì hình ảnh của bạn vừa không chuyên nghiệp vừa mang lại cảm giác khó chịu cho khách hàng khi truy cập vào trang web của bạn.

 

3.Phải xác định được mục đích sản phẩm của bạn dành cho ai và mục tiêu của bạn là gì?

 

Ở bước này, bạn nên xác định rõ ràng một số vấn đề như: màu sắc và nội dung mà thương hiệu của bạn nhắm đến, tối tượng khách hàng, mức giá của sản phẩm, màu sắc chủ đạo được sử dụng thông thường thì gam màu sắc sẽ là màu tương đồng với màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp, mong muốn mà chủ doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Bạn cần nắm bắt được tâm lý, mục tiêu, sở thích và nhu cầu mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm. Đừng chỉ tạo ra sản phẩm mà không quan tâm đến khách hàng. Hình ảnh thì chính khách hàng là đối tượng cảm nhận, ngắm nhìn nó, những yếu tố quan trọng để làm tiền đề chụp ảnh là cảm nhận khách hàng, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến trang web bán hàng của bạn cũng như sự thành công của chiến lược marketing. Khi một bức ảnh đánh trúng tâm lý của khách hàng, sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thích thú, thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm, truy cập vào trang web nhiều hơn, lượng tương tác với trang web ngày một nhiều đã là bước đầu thành công của một trang web.

 

4.Sử dụng nhiều góc chụp sáng tạo và phong cách chụp ảnh.

 

Sản phẩm của bạn, phải có “sắc màu” riêng của bạn, khi khoác lên cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt cũng như những góc chụp ấn tượng, thì bạn hoàn toàn có thể thuyết phục khách hàng một cách tuyệt đối. Mách nhỏ bạn một số góc chụp đầy ấn tượng góp phần tạo nên bộ ảnh sản phẩm đẹp mắt.

Chụp ngang với tầm mắt người nhìn: sản phẩm của bạn sẽ là tâm điểm chú ý duy nhất.

Set up sản phẩm chéo khung hình: tạo nền chiều sâu và sự độc đáo cho sản phẩm, không gây nhàm chán.

Góc máy từ trên nhìn xuống: góc chụp này, giúp khách hàng hoàn toàn có thể quan sát tổng thể sản phẩm rõ ràng nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chụp cận cảnh sản phẩm: một số sản phẩm sẽ có những chi tiết cầu kỳ cũng như thông tin trên sản phẩm, cách chụp này sẽ giúp khách hàng nhìn rõ hơn về chi tiết của sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Cần phải chọn điểm đắt giá nhất, góc chụp của thể tôn vinh được điểm bật của sản phẩm của bạn, nhấn mạnh vào trọng tâm của sản phẩm thể hiện rõ được sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn với những sản phẩm đối thủ.

 

Góc chụp ảnh sản phẩm đẹp

Góc chụp hình ảnh đẹp, độc đáo càng thu hút khách hàng.

 

5.Lưu ý nho nhỏ khi chụp ảnh sản phẩm.

 

- hãy tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của phân khúc khách hàng mà mình nhắm tới từ đó cho ra những bộ ảnh phù hợp, phải xác định rõ đối tượng khách hàng, tránh trường hợp lan man, sai đối tượng.

- phông nền cho hình ảnh nên đặt vào môi trường tự nhiên, thiên nhiên, những màu sắc tươi mới để tạo sự chân thật cho sản phẩm, tạo niềm tin cho khách hàng.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu sao cho hài hòa phù hợp với phân khúc khách hàng nhắm tới, chậm mà chắc, xác định đúng đối tượng thì lượng khách của bạn sẽ tăng nhanh và tạo thêm niềm tin cho khách hàng.

- Đừng quên sử dụng màu sắc chụp ảnh phải phù hợp hài hòa,tránh chụp nhiều sản phẩm cùng một phông nền để tránh gây sự nhàm chán.

0

         

có 0 đánh giá

5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

 

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những cách chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và thu hút

Những cách chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và thu hút

Hình ảnh là những thứ khách hàng quan tâm khi truy cập một trang website. Độ tin cậy của...
Bảng báo giá chụp hình sản phẩm nền trắng

Bảng báo giá chụp hình sản phẩm nền trắng

Bạn đang là người bán hàng online hoặc kinh doanh offline truyền thống. Tuy nhiên, để...
Tham khảo 4 loại Background chụp ảnh đồ ăn chuyên nghiệp, hấp dẫn

Tham khảo 4 loại Background chụp ảnh đồ ăn chuyên nghiệp, hấp dẫn

Trong một bức ảnh chụp ảnh món ăn, đồ ăn chính thường chiếm 30% đến 50% diện tích hình, background sẽ chiếm...
Bảng giá chụp hình sản phẩm ở tphcm

Bảng giá chụp hình sản phẩm ở tphcm

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ các nhiếp ảnh gia...