Trước khi bắt tay vào quá trình xây dựng nội dung cho trang web khách sạn điều đầu tiên bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng về khách sạn của mình đồng thời xác định cho mình những đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ truy cập website một cách thường xuyên nhất. Hiểu rõ và chính mình và hiểu rõ khách hàng của mình thực sự muốn gì trên website sẽ giúp bạn điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp nhất, mang đến nhất thông tin hữu ích thực sự cho mỗi khách hàng. Khách hàng là những người trẻ, dân đi phượt họ sẽ thích thú với những loại phòng như thế nào hay những đôi cặp tình nhân họ sẽ thích một căn phòng ra sao… Hãy dựa vào đó để giúp họ lựa chọn một căn phòng ưng ý và thích hợp nhất. Đừng bao giờ xây dựng nội dung một cách vô thức hay dựa trên ý kiến chủ quan của riêng mình mà hãy cho khách hàng thấy bạn hiểu họ như thế nào và bạn mang đến cho họ điều gì?
Tạo điểm nhấn cho nội dung website khách sạn như thế nào? Bằng cách đưa ra một chủ đề cho trang nội dung, doanh nghiệp sẽ tạo ra cơ hội cho chính mình bởi đơn giản các khách hàng tiềm năng sẽ theo dõi cũng như hiểu được các thông tin, thông điệp mà bạn đưa ra một cách dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, khi chia nhỏ từng chủ đề hay mục bạn sẽ điều hướng khách hàng đến đúng vị trí, thông tin mà họ muốn tìm kiếm hơn, đồng thời website của bạn cũng trở nên gọn gàng, logic hơn rất nhiều. Điều đó giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.
Một ví dụ cụ thể để doanh nghiệp dễ hình dung đó là khi khách sạn của bạn ở gần khu vực biển hãy viết về những chủ đề thú vị liên quan đến biển, các món ăn, đặc sản vùng biển hay hướng dẫn bảo quản hải sản…
Trong suốt quá trình xây dựng nội dung theo hướng này bạn có thể :
Video đã chứng tỏ sức mạnh của nó trong việc truyền cảm hứng, khơi gợi cảm xúc của con người. Thông qua những chuyển động cùng âm thanh và hiệu ứng sẽ tạo ra sự hấp dẫn cho mỗi độc giả. Từ đó giúp họ có cái nhìn chân thực và khách quan nhất về khách sạn đồng thời mong muốn được trải nghiệm, tận hưởng những điều tuyệt vời mà khách sạn của bạn sẽ mang đến. Dù có nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng upload video và chia sẻ đến khách hàng trên mỗi thiết kế website. Thế nhưng khi khi video hiển thị trên trang web bạn cần đảm bảo các yếu tố để không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng với đó, thời gian của 1 video nên ngắn gọn, chứa đựng những gì súc tích nhất, khoảng 30s là phù hợp nhất. Con số thông kê đến từ Wishpond để chỉ ra rằng chỉ có 25% khán giả thực sự kiên nhẫn theo dõi trọn vẹn quảng cáo, con số còn lại chỉ khoảng 14s.
Cách bố trí, cáu trúc nội dung trang là điểm vô cùng cần thiết bởi nó giúp khách hàng có thể theo dõi hết những gì mà bạn viết và đưa ra quyết định cho mình. Để tạo được sự chú ý từ mỗi độc giả hãy đưa điều quan trọng, cốt lõi lên tiêu đề. Một trong những bố cục chuẩn mực của bài viết là:
Cùng với đó, trong toàn thể website, bạn nên trình bày những mục quan trọng sau:
Trên đây là tất cả những gì bạn nên đưa vào website khách sạn của mình để tạo sức hút cho website đồng thời tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng nhất. Thế nhưng dù có xây dựng nội dung như thế nào, hấp dẫn đến đâu bạn cũng cần phải chú ý đến trang web chuyên nghiệp. Dịch vụ thiết kế website SIKIDO sẽ mang đến cho bạn giải pháp đó, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 23/11/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 23/11/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 23/11/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 23/11/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 23/11/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO