Bài viết này đề cập đến một mỏ vàng chưa được khai phá ??? Giống như Facebook, Amazon trước đây thì đã được khai phá rồi. Nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một thị trường bán hàng rất hiệu quả và chưa được khai phá. Mỏ vàng mà chúng tôi đề cập đến đó chính là Zalo, một ứng dụng mà được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam. Cụ thể thì Zalo đang đứng hạng 1 trên App Store và hạng 3 về Google Play. Và một điều rất ngạc nhiên rất ít người dùng tận dụng Zalo để kinh doanh. Cơ hội nằm ở rất nhiều chỗ gần như nằm gọn trong mọi điện thoại thông minh ở Việt Nam. Qua Zalo này bạn có một cơ hội rất lớn để tiếp cận rất nhiều khách hàng nên cơ hội bán hàng của các bạn rất rộng mở. Ở giai đoạn này, nếu bạn biết tận dụng thì 1 ngày có thể bán vài chục đơn hàng trên Zalo – đây là số liệu thực hoàn toàn dựa vào thông qua shop bán hàng hay thông qua quá trình triển khai, hỗ trợ, tư vấn các nhà kinh doanh. Tất cả những thủ thuật, bí mật, kinh nghiệm sẽ được lật mở trong bài viết này.
Tại sao nói Zalo là một mỏ vàng? Cơ hội bán hàng trên Zalo mở rộng như thế nào?
1/ Hiểu cặn kẽ về “mỏ vàng” Zalo. Không nắm kiến thức từ gốc thì 100% sẽ thất bại.
2/ Hướng dẫn để tạo một shop bán hàng miễn phí ở trên Zalo cũng như làm sao để chăm sóc trang này sao cho nó trở nên chuyên nghiệp và dễ bán hàng nhất có thể.
3/ Hướng dẫn cách chạy quảng cáo ra đơn hàng trên Zalo từ a đến z: Tất cả những định dạng quảng cáo, những phương pháp cụ thể, từng thủ thuật để phát triển shop
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028 62941556
Ba phần này nghe thì đơn giản nhưng nó đơn giản khi bạn đã đọc qua bài viết này. Nếu không đọc đủ thì các bạn sẽ hiểu sai, không áp dụng đúng. Các bạn biết rằng trong kinh doanh nếu làm sai thì sẽ mất tiền, sẽ tốn thời gian, làm nản chí nên mong các bạn đọc bài viết này một cách tượng tận hiểu rõ để tránh áp dụng sai.
I/ Vì sao Zalo là một mỏ hàng và lật mở những cơ hội tuyệt vời để bán hàng thành công trên Zalo.
Đây là phần cốt lõi là bệ phóng có thể kinh doanh online thành công trên Zalo. (Vì sao Zalo là một mỏ vàng? Phải hiểu thì mới làm được).
Chúng ta đều biết rằng hiểu đúng thì mới làm đúng, hiểu sai thì cứ là sai hoài thậm chí còn mắc mợ nữa. Sau đây là 4 lý do Zalo là mỏ hàng:
1/ Zalo là một nền tảng rất mới, được xem là một cái bánh còn nguyên vì rất ít shop kinh doanh trên Zalo. Càng ít đối thủ cạnh tranh thì miếng bánh trọn vẹn còn nếu có quá nhiều người tham gia thì miếng bánh bị sâu xé và chi phí sẽ bị tăng lên. Chính vì thế, những người kinh doanh rất quý khoảng thời gian mới phát triển của Facebook vì quảng cáo rất rẻ, bán hàng rất dễ cái giai đoạn mà ít người biết đến quảng cáo Facebook 1 ngày bán được 1000 đơn, 500 đơn rất là đơn giản bởi vì không ai cạnh tranh cả. Giai đoạn năm 2012-2013 trở về trước thời điểm đó không ai biết bán hàng trên Facebook là gì đâu? Một số người biết và tìm hiểu bán vô cùng thành công và khi họ thành công rồi, bán nhiều hàng rồi thì bấy giờ những người đi sau lũ lượt “bán hàng trên Facebook bán hàng trên Facebook”. Và bây giờ các bạn thấy đấy quá nhiều người biết đến Facebook có quá nhiều người biết tận dụng bán hàng qua nó rồi tạo ra một sự cạnh tranh khủng khiếp nó không còn dễ nữa. Cho nên những nền tảng mới như Zalo là nền tảng mà các bạn phải làm ngay lập tức, đừng đợi gì nữa, nếu các bạn chần chừ thì nhiều người sẽ làm dẫn đến tình hình như Facebook hiện tại có quá nhiều sự cạnh tranh.
2/ Đối tượng khán giả và khách hàng trên Zalo cực kì đông đảo theo thống kê của trang DMR.
Ở Việt Nam hiện tai, có 32 triệu người thường xuyên dùng Zalo và 80% điện thoại thông minh tại Việt Nam có cài Zalo gần như có thể tiếp cận hết tất cả những người ở Việt Nam. Các bạn cứ chịu khó quan sát xung quanh đi gần như smart phone nào cũng cài Zalo. Và nguyên lý bán hàng thì nguyên lý tiếp thị chỗ nào càng đông thì bán hàng càng dễ và trên Zalo này bạn cũng có cơ hội bán hàng cho tất cả mọi người không phân biệt đối tượng gì cả. Bởi vì, theo thống kê DMR thì có 80% số người ở độ tuổi 18-25 có cài Zalo; 83% số người ở độ tuổi 26-30 có cài Zalo; 81% số người ở độ tuổi 31-35. Từ đó, ta thấy được tất cả những độ tuổi mua hàng dễ nhất thì trên 80% đều có cài Zalo trong máy của họ nên chỉ cần các bạn phát ra một thông điệp thì rất rất nhiều người sẽ nhận được, cơ hội xuất hiện rất nhiều. Đã như vậy rồi lại còn thêm nữa, Zalo là một ứng dụng điện thoại vì thế khách hàng họ cầm điện thoại suốt (thậm chí là đi WC họ cũng cầm điện thoại theo) một số lượng lớn cực kì đông đảo mà người mua này thường xuyên sử dụng ứng dụng trong suốt thời gian dài, thấy được cơ hội không chỉ là bán hàng mà còn lập đi lập lại việc bán hàng khách hàng mua rồi tiếp tục mua nó sẽ xảy ra rất thường xuyên trên Zalo.
3/ Một điều rất quan trọng nếu các bạn kinh doanh trên Zalo cần phải nắm lượt tiếp cận trên Zalo là 100%.
Đây là cái mà các bạn phải nhớ vì nó quyết định cuộc chơi. Vậy con số đó có ý nghĩa như thế nào? Giả sử, lấy ví dụ từ Facebook để các bạn hiểu hơn về cái điều tương tự xảy ra trên Zalo. Nếu trên Facebook có một trang bán hàng gọi là Fanpage có khoảng 100 người like thì khi các bạn đăng bài lên trang này thì trong 100 người thích trang có bao nhiêu người sẽ thấy bài đó hay không? Con số thực tế thì chỉ có 2-3 người thấy bài đăng có nghĩa là 97% cái người thích trang Fanpage của các bạn sẽ không thấy được bài đăng của các bạn bởi vì Facebook quá cạnh tranh nhưng nếu so sánh trên Zalo thì 100 người thích này khi các bạn đăng một bài thì 100% họ đều nhìn thấy đó là một điều quá hay của Zalo mà không phải nền tảng nào cũng có được. Nếu đặt lên bàn cân thì Zalo là một nền tảng hiệu quả hơn nhưng tỉ lệ 100% này chắc chắn trong tương lai vì càng nhiều người kinh doanh thì Zalo không thể hiển thị quảng cáo được tỉ lệ tiếp cận sẽ giảm đi. Nếu không làm được cái này thì 1 năm hay 2 năm nữa thôi cuộc chơi sẽ thay đổi, những quyển lợi sẽ mất đi. Trên Zalo mỗi bài viết, mỗi phần quảng cáo của các bạn sẽ dễ dàng được click chuột hơn vì trên Zalo gần như không có vi-rút nhưng trên Facebook thì vi-rút rất nhiều nên tâm lý của khách hàng thấy một đường link lạ ở trên Facebook, Zalo thì họ sẽ có xu hướng thoải mái hơn khi click vào link trên Zalo bởi vì ở thời điểm hiện tại chưa có vụ việc nào xảy ra nhưng trên Facebook thì có quá nhiều ứng dụng lừa đảo, quá nhiều link kiếm tiền bất hợp pháp trên Facebook và rất nhiều khách hàng họ e dè không dám click vào link.
4/ Điều cuối cùng quan trọng nhất đó là sự thuận tiện của Zalo dành cho bạn và dành cho khách hàng của bạn.
Nói đến Zalo thì các bạn sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên đó là một ứng dụng gọi và chat miễn phí thì khách hàng sẽ liên hệ rất dễ dàng và họ không có dễ dàng khi họ thấy một sản phẩm trên Zalo thì họ sẽ gửi một tin nhắn “chị ơi cái áo này bao nhiêu tiền?” nó khá là tương đồng với tính năng inbox gửi tin nhắn trên Facebook nhưng nó tiện lợi hơn bởi vì nó có nút gọi, nếu khách hàng rất muốn mua thì họ sẽ chat hoặc gọi cho bạn – đó là cái lợi dành cho khách hàng. Còn cái lợi dành cho bạn là khi bạn bán hàng trên Zalo thì có thể quản lý bằng điện thoại vì thế bạn không cần ngồi lì trước máy tính hay 24/24h, các bạn có thể đi bất cứ nơi nào mà vẫn có thể bán được hàng khi mà quản lý trên Zalo .
Đây là 4 điều mà các bạn cực kì nhớ khắc cốt ghi tâm để có thể kinh doanh online thành công trên Zalo. Đó là những lợi thế mà phải làm ngay từ bây giờ vì làm trễ thì sẽ không còn cơ hội nữa.
II/ Cách tạo và chăm sóc trang bán hàng trên Zalo
Phần 2 chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một trang bán hàng trên Zalo miễn phí và cách làm cho trang này thành một trang thu hút đầy đủ tính năng để bán hàng có thể bán hàng hiệu quả. Đây không phải là chiêu trò hay gian lận trên Zalo. Nếu các bạn là người hay đọc tin tức hoặc là nghe ngóng các thứ thì hiện tại thường xuất hiện những người làm kinh doanh trên Zalo theo phương thức Spam (hay gọi là Marketing 0 đồng) họ sẽ tạo ra một tài khoản Zalo sử dụng những phần mềm kết bạn rất là nhiều họ sẽ spam, họ gửi rất nhiều tin nhắn đến những người bạn mà họ kết bạn được ở trên Zalo và cứ thế một tài khoản họ kết bạn với 2000 người là họ “quăng rác” đến 2000 người. Quan điểm của chúng tôi là không bao giờ thực hiện những phương thức tiếp thị dựa trên sự làm phiền người khác bởi vì nó làm mất thời gian, nó hoàn toàn không mang lại hiệu quả. Chúng ta đang sống trong một giai đoạn mà mình bán được hàng hay không nó phụ thuộc vào lòng tin vid người nào đó lạ mặt cứ nhắn tin cho các bạn và nói là “tôi có bán sản phẩm này nè mua đi” thì ai mà mua chỉ làm mất thời gian mà thôi – do đó những cách làm của người lười biếng, bạn không tin chúng tôi thì bạn có thể thử những cách đó và tự suy xét nó có mang lại hiệu quả không. Bản thân của chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên làm đúng ngay từ đầu hãy làm marketing trên Zalo một cách đàng hoàng, chân thành và nghiêm túc đừng quá “quăng rác” (đừng quăng rác lên mạng đừng quăng rác lên Zalo) bởi vì nó làm cho người khác khó chịu vừa làm cho thương hiệu của bạn bị ghét vừa làm mất thời gian của các bạn.
Đầu tiên, các bạn mở trình duyệt web lên nếu các bạn có điện thoại hoặc máy tinh bảng thì các bạn cũng có thể làm được nhưng chúng tôi khuyên các bạn nên dùng máy tính thì màn hình lớn thuận tiện thao tác vì sử dụng máy tính bảng sẽ bị thiếu một số chức năng, màn hình nhỏ nên làm rất mất thời gian. Ví dụ: Ta vào trang sikido.vn/zalo để chúng ta vào trang đăng nhập Zalo. Sở dĩ, vì sao chúng ta cần đường link này bởi vì chúng ta cần thay đổi đường dẫn để đăng nhập thì có thể thời điểm các bạn đăng nhập Zalo nó không còn đúng đường dẫn để đăng nhập nữa nên chúng tôi sẽ sửa lại cho các bạn qua một đường link chuyển (sikido.vn/zalo) thì bạn sẽ được dẫn đến đúng nơi bạn bạn đăng nhập Zalo.
Đây là giao diện mà các bạn đang thấy nhưng chúng ta chuẩn bị tinh thần Zalo sẽ thay đổi giao diện thường xuyên nên các bạn không cần quan tâm nhiều chỉ cần quan tâm đến đó là “đăng nhập” ở góc phải màn hình. Khi các bạn bấm vào thì các bạn sẽ thấy môt nơi đăng nhập vào Zalo của các bạn thì một mục là nhập vào tài khoản, một mục là QR với hai mục này cũng là hai cách để chúng ta đăng nhập vào tài khoản Zalo. Nếu các bạn sử dụng cách 1: thì các ban nhập số điện thoại, mật khẩu rồi đăng nhập. Mặc dù thế, rất nhiều người dùng Zalo nhưng không biết mật khẩu của mình nên đa số chúng ta cần sử dụng cách 2: dùng mã QR bởi nó rất nhanh và rất đơn giản.
Từ màn hình điện thoại mởi giao diện Zalo, bấm vào nút “Thêm” ở góc bên dưới thì sẽ hiện ra một cái mục là “Quét mã QR”. Trong thời gian, các bạn tìm kiếm quét mã QR trên điện thoại thì có thể màn hình Zalo trên máy tính của các bạn cũng đã hiển thị thông báo đó là mã QR đã hết hạn bạn bấm vào lấy mã QR mới, bạn cầm điện thoại lên bấm “quét mã QR” đưa điện thoại thì sẽ mở ra một cái camera tiếp đến bạn đưa camera điện thoại đó tới mã QR để cho nó quét sẽ hiển thị quét mã thành công vui lòng trên thiết bị di động, lúc này các bạn nên chuyển qua điện thoại của mình và bấm vào nút đăng nhập đang hiện trên điện thoạị đồng thời máy tính nó hiện ra nó cũng hiện ra trang đăng nhập và sẽ xuất hiện ra phần để tạo ra shop trên Zalo.
Nếu các bạn chưa có một shop nào trên Zalo chưa có gì cả nếu bạn có rồi thì sẽ hiển thị các Shop được liệt kê dưới đây: có hai trang zalo ta bấm vào bên phải màn hình “Tạo Official Account mới” và chúng ta sẽ có ba sự lựa chọn: 1) Nội dung dành cho các trang Zalo về tin tức, 2) Cửa hàng dành cho các chủ shop là đại đa số trong chúng ta, 3) Dịch vụ khác ở đây dành cho các nhãn hàng, tổ chức, doanh nghiệp có nghĩa là dành cho các thương hiệu của những công ty vì thế phù hợp nhất là ta lựa chọn mục số 2.
Ở đây, “danh mục chính” là không sửa được còn “danh mục con” nếu sản phẩm của các bạn là sản phẩm giáo dục và đào tạo thì hãy chọn “Giáo dục & Đào tạo”, nếu bạn bán “Du lịch và khách sạn”, … nếu bạn bán lĩnh vực không có trong danh mục này thì có thể chọn danh mục “Mua sắm & Bán lẻ”. Thực tế, Zalo vẫn quan sát và chăm sóc khi chúng ta chọn sai danh mục thì Zalo sẽ tạm thời khóa trang Official Account và Zalo sẽ thông báo cho các bạn sai ở đâu thì chúng ta chỉ việc gửi một email yêu cầu cài đặt giúp cho chúng ta danh mục con thì tài khoản này sẽ trở lại bình thường. Có một lợi thế rất lớn vì Zalo là một công ty ở Việt Nam nên việc họ chăm sóc chúng ta nó cũng chu đáo hơn, dễ dàng hơn rất nhiều so với những công ty nước ngoài khác như Google, Facebook, tiếp đến chúng tôi sẽ bấm “tiếp tục”.
Ở mục “Tên Official Account” chúng ta đặt tên shop là gì? Chúng tôi khuyên các bạn hãy đặt tên shop ở đồng bộ với những kênh bán hàng khác của các bạn nha hãy nhớ rằng tên shop nên trùng với tên Facebook, tên trang web thậm chí là của hiệu của Shop của các bạn nếu bạn mở shop thật. Ví dụ: Đặt tên là Mickara bởi vì mặt hàng kinh doanh là micro một trong những món hàng rất hot ở thời điểm hiện tại. Đặt tên như vậy để nó trùng với tên trang web chúng tôi đang có đó là mickara.com để không có bất cứ sự lẫn lộn nào, tạo sự thống nhất giữa các kênh thậm chí ngay khi các bạn có trang web thì cứ đặt tên trùng với tên trang web bạn sẽ có trong tương lai. Và chúng tôi sẽ phân tích từ từ để các bạn thấy lợi ích từ việc thông nhất này. “Thông tin mô tả” bạn hãy nói rõ ràng những mục chính như sau: Kinh doanh sản phẩm gì? Sản phẩm của các bạn có gì đặt biệt? Nêu rõ những thông tin chi tiết mà khách hàng có thể liên hệ với bạn gồm tên shop, số điện thoại và địa chỉ bởi vid không ai muốn mua từ những người xa lạ không quen biết vid không đủ tin tưởng để mua hàng của bạn – nên nhớ rằng càng đầy đủ thông tin thì đó là cơ hội lớn mà khách hàng sẽ mua hàng của chúng ta. Sau đó ta bấm “Tiếp tục”.
Bây giờ, chúng ta đi vào phần chọn ảnh bìa và ảnh đại diện cho shop trên Zalo. Bạn chỉ việc click chuột vào sẽ chọn được ảnh bìa đã được lưu sẵn ở máy tính. Các bạn nên chọn một ảnh bìa phù hợp trùng với thứ của bạn đang kinh doanh. Tiếp đến, bạn chọn ảnh đại diện nó sẽ hiển thị như ảnh dưới đây và nhiệm vụ của các bạn là kéo đến chỗ nào bạn thấy thích. Nếu gặp trường hợp có máy không có nút “Chọn” ảnh thì dùng tổ hợp phím Ctrl - cho màn hình nhỏ lại và nó hiển thị ra chữ “đồng ý” này.
Sau các thao tác trên thì ta đã có hình đại diện và ảnh bìa của Shop và bấm “Hoàn tất”. Zalo phải mất khoảng vài giây để khởi đầu shop. Bây gi, chúng ta tiến hành điền đầy đủ thông tin vào tài khoản Zalo này. Trước tiên, chúng tôi giới thiệu một số tính năng của Zalo để các bạn tham khảo. Bởi vì, trang Zalo của chúng ta có ai thích đâu, chưa có ai tương tác, chưa có ai làm gì cả nên.
Chúng tôi sẽ giới thiệu qua thôi những tính năng: Broadcast là tính năng gửi tin nhắn cho những người thích và quan tâm đến trang Zalo, shop bán hàng nó hay hơn trang Facebook khi mà ai đó like trang của bạn thì bạn không có cách nào gửi tin nhắn cho những người đã like trang của bạn nhưng Zalo cho phép chuyện đó, Chat là khi khách hàng muốn mua hàng thì họ sẽ bấm chat để các bạn sẽ trả lời phản hồi lại với khách hàng nó tương tự với tính năng inbox ở Facebook, Quản lý nội dung sẽ là nơi các bạn viết bài, đăng ảnh lên trang Zalo. Thống kê là thống kê mỗi một tuần có bao nhiêu người vào, có bao nhiêu người thích, có bao nhiêu người click vào bài viết, có bao nhiêu người chat với chúng ta, Quản lý là chúng ta có sửa lại những thông tin tài khoản, xem danh sách những người quan tâm, thêm những người khác vào phụ quản lý trang này, những tin nhắn, những lịch sử hoạt động.
Chúng ta chưa cần quan tâm đến các mục trên chỉ cần quan tâm đến 4 mục tiếp theo phải làm đầu tiên và phải hoàn thành 100%. Nguyên lý chúng ta sửa của chúng ta là làm từ trái qua phải theo trình tự sau: Địa chỉ, Cửa hàng, Thanh Menu, Lời chào.
+ Địa chỉ: Xuất hiện rất nhiều mục cần thiết lập, chọn trạng thái có nghĩa là status mà chúng ta đăng nó hiển thị có 4 mục trò chơi, bình chọn, khuyến mãi, sự kiện (ví dụ: Sale off 10% tất cả). Bạn phải nhớ một nguyên tắc khi mà viết một trạng thái không được viết 30 ký tự; nhập số hotline; thời gian hoạt động: thời gian hoạt động của shop online hoạt động mấy giờ; website của bạn là gì thì nhập tên website vào nhớ phải có http://sikido.vn, địa chỉ: bật vì shop thì phải có địa chỉ thì người ta mới tin tưởng và “thêm địa chỉ trang” rồi nhập địa chỉ shop của các bạn để cho khách hàng họ biết địa chỉ của shop ở đâu rồi các bạn chọn địa điểm. Nếu khách hàng vào trang của bạn sẽ thấy chính xác mục thông tin của shop sikido gồm ảnh đại diện, ảnh bìa, tên shop, dòng slogan, …
+ Cửa hàng: Vì chúng ta đã tạo một shop nên ta cần đăng hình ảnh sản phẩm lên shop trên Zalo này luôn để khách hàng vào đây mua trực tiếp mà không cần phải đi đâu cả và dĩ nhiên nó hoàn toàn miễn phí. Nguyên tắc đăng sản phẩm lên Zalo rất là cơ bản thì bên website của mình có sản phẩm gì thì sẽ đăng hết lên Zalo. Nếu các bạn chưa có trang web thì cứ đăng hình ảnh lên shop như bình thường. Ta click chuột vào “Thêm sản phẩm”: Nhập các thông tin tên sản phẩm (ví dụ: Mic Giá Rẻ GR3 có nghĩa là mic thuộc phân khúc giá rẻ mã sản phẩm là GR3), nếu bạn bán quần áo hay bất cứ thứ gì bạn cứ nhập vào; giá sản phẩm là bạn nhập giá sản phẩm của shop nếu trường hợp bạn không muốn để giá thì để “liên hệ shop”; mô tả sản phẩm là sản phẩm của các bạn có gì hay, có gì tốt, có cái gì tuyệt vời thì hãy để ở đây nên ghi một cách chăm chút, đầy đủ bạn biết rằng bán hàng sẽ phải siêng không siêng thì đừng bạn hàng; danh mục là bạn muốn để vào trong danh mục nào phù hợp; mã sản phẩm (nếu có); phần hình ảnh các bạn có thể đăng được 10 ảnh. Cuối cùng, bạn click vào “tạo sản phẩm” là bạn đã đăng được sản phẩm.
Tiếp đến, ta có thể click chuột vào danh mục để tạo danh mục mới “mic cao cấp” như hình dưới đây để tạo danh mục cho khách hàng dễ mua hơn.
Khuyến mãi là một trong những mục quan trọng của shop, đây là nguyên nhân đưa khách hàng đến shop của chúng ta là vì khách mua hàng với giá khuyến mãi, bạn nên biết rằng có nhiều khách hàng họ bị ghiền khuyến mãi, không khuyến mãi là không bán được hàng nha các bạn. Nếu bạn muốn thu hút được nhiều khách hàng thì bạn nên đưa ra các chương trình khuyến mãi trong tầm mức bạn vừa bán được hàng vừa có lãi. Bấm “thêm giảm giá mới” và nhập các thông tin cần thiết của chương trình khuyến mãi của shop.
Thiết lập phản hồi nhanh: Khi khách hàng bấm và vào xem một sản phẩm nào đó thì họ chat với các bạn lúc này sẽ có một tin nhắn tự động được gửi đến cho khách hàng. Giả sử, một khách hàng tên Nguyễn Văn A khi họ xem sản phẩm và họ muốn mua khi họ vừa gửi tin nhắn đó trên Zalo thì họ sẽ nhận lại được một tin nhắn đại loại là tự động, bấm nút thiết lập và bật tính năng.
Thiết lập cửa hàng: khi khách hàng vào cửa hàng của các bạn thì họ sẽ nhìn thấy bố cục gồm banner là chương trình khuyến mãi, sản phẩm hot: liệt kê những sản phẩm hot nhất, sản phẩm bạn chạy nhất, sản phẩm đề xuất là những sản phẩm muốn khách hàng mua (sản phẩm bán lãi nhất, sản phẩm bị tồn kho) mà chúng ta muốn bán giá rẻ - lưu cấu hình, chính sách giao hàng phần này khách hàng rất quan tâm – lưu chính sách.
+ Thanh menu gồm lời chào là phần khách hàng vào đó trang Zalo thì bấm vào “Quan tâm” nó tương tự với nút Like của trang Fanpage trên Facebook. Khi khách hàng quan tâm vào trang của chúng ta thì họ sẽ nhận được một tin nhắn tự động đó chính là lời chào, nếu bạn muốn nó hoạt động trong một khoản thời gian hay luôn luôn thì bạn có thể thiết lập; “thiết lập menu” khi khách hàng chuẩn bị gửi tin nhắn cho chúng ta thì sẽ có một menu hiển thị đây là cách mà bạn có thể dẫn đến shop của chúng ta đưa đến cho họ một quyết định nào đó khuyến khích họ mua hàng hoặc liên hệ với chúng ta. Hãy nhớ là để số điện thoại thông tin liên lạc ở bất cứ đâu để khách hàng cần sẽ liên lạc với chúng ta.
Thông qua bài hướng dẫn của chúng tôi cách để hướng dẫn kinh doanh online trên Zalo một cách hiệu quả và khai thác mỏ vàng này càng nhanh càng tốt trước khi những đối thủ và người kinh doanh cùng ngành nghề cạnh tranh. Đừng chần chứ hãy làm ngay để kéo doanh số của shop các bạn.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028 62941556
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 21/11/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 21/11/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 21/11/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO