Kinh Doanh Quần Áo Thời Trang Nam Cần Chuẩn Bị Những Gì?

0 Lượt xem
Tin tức
Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài nhóm phân khúc khách hàng đặc biệt vẫn luôn có nhu cầu mua sắm. Do đó, nếu muốn tham gia vào lĩnh vực này, bạn nên chú ý chuẩn bị những thứ sau cho shop quần áo của mình.

 

 

Thời trang Nam đã bão hòa nhưng chưa hết cơ hội cho người mới bắt đầu kinh doanh.

1. Xác định phân khúc đối tượng

Theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước điều KHÔNG NÊN chính là tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi một sự thật là bạn sẽ không thể cung cấp được lượng sản phẩm khổng lồ cho quá nhiều đối tượng lựa chọn. Một shop thời trang nam không đâu vào đâu sẽ dễ dẫn đến lượng hàng tồn kho lớn do không phù hợp với thị hiếu khách nào cả.

Bên cạnh đó, tập trung vào đúng phân khúc bạn sẽ có chính sách marketing phù hợp hơn, tiết kiệm chi phí về lâu dài.

2. Tìm nguồn hàng giá rẻ

“Vắng mợ chợ vẫn đông”, bạn không bán hàng sẽ có shop khác bán. Vì thế, để cạnh tranh tốt nhất chính là giá bán tốt cho khách mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận cho shop. Ví dụ, miền Bắc thì thường nguồn hàng Quảng Đông được ưa chuộng hơn vì giá rẻ và mẫu mã đa dạng, miền Nam thì các công ty may mặc công nghiệp với số lượng lớn sẽ là nơi cung cấp nguồn hàng giá rẻ cho người mới kinh doanh.

 Nếu bạn có tay nghề, hãy tự thiết kế và cắt may để đảm bảo nhu cầu thời trang “độc-lạ” của một bộ phận nam giới. Chưa kể, nếu nhắm vào phân khúc này, lợi nhuận sẽ được tăng lên đáng kể hơn, dễ thu hút được lượng khách hàng trung thành hơn.

3. Chuẩn bị vốn

50% vốn dành cho đợt lấy hàng đầu tiên là lời khuyên của những người có kinh nghiệm mở shop thời trang. Đừng dành hết vốn cho chuyến hàng đầu tiên hoặc dành quá ít đều không thích hợp, nguyên tắc được ăn cả ngã về không sẽ không áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang nam. 50% chi phí còn lại sẽ dành cho các khoản dự phòng, trang trí, quảng cáo, khuyến mãi, quà tặng….
 
Kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang-nam-can-chuan-bi-nhung-gi-02.jpg

Hầu hết nam giới thích sự trang trí đơn giản, gọn gàng và tông màu trầm nam tính.

4. Trang trí

Bạn muốn shop thời trang sẽ rộng bao nhiêu mét vuông? Hay chỉ kinh doanh online? Với khách hàng nam giới nên trang trí như thế nào thì bắt mắt?... là những điều cần chú ý trong khâu trang trí shop thời trang.

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng, quần áo mẫu… nên được chăm chút kỹ càng và tỉ mỉ vì đây là những thứ đầu tiên “đập vào mắt” khách hàng khi họ vào shop.

 5. Thiết bị an ninh

Camera quan sát bước thực ra phòng mất trộm là chính vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của shop. Riêng với các hàng cao cấp, đòi hỏi bạn nên có cổng từ an ninh, bởi thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, do chip từ sẽ được gắn trên mỗi sản phẩm.

Nam giới phân khúc thu nhập tầm thấp và trung bình thường dễ tính khi chọn mua các sản phẩm thời trang. Riêng phân khúc cao cấp, người mua sẽ đòi hỏi nhiều hơn là chỉ quan tâm chất lượng và mẫu mã. Vì thế, với mỗi phân khúc khách hàng được xác định rõ ràng từ ban đầu, bạn sẽ có những chuẩn bị thích hợp hơn khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh quần áo. 

Hầu hết các shop thời trang truyền thống hiện nay đều không quên hình thức kinh doanh online bằng cách lập website bán hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí hợp lý hơn nhiều hình thức kinh doanh khác. Liên hệ sikido để được tư vấn thiết kế web bán hàng và kinh doanh quần áo online hiệu quả nhé.
0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

 

Vì sao nên lựa chọn thiết kế web tại SIKIDO?

✔️Tư vấn MIỄN PHÍ tất tần tật mọi nhu cầu website một cách chân thành.

✔️Xây dựng chiến lược thực hiện CHUYÊN NGHIỆP website từ A-Z.

✔️Thực hiện thiết kế website hơn 30 NGÀNH NGHỀ khác nhau: y tế, giáo dục, vận tải, bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, tài chính, tiền tệ, du lịch, dệt may…..

✔️Đội ngũ Account, thiết kế, coding, chăm sóc khách hàng giàu chuyên môn chăm sóc mỗi khách hàng TẬN TÂM nhất.

✔️Đã thiết kế thành công ĐA DẠNG các thể loại website khác nhau: web bán hàng, web giới thiệu, web tin tức, web tuyển dụng, web sự kiện…

✔️Đảm bảo website vận hành nhanh chóng, ổn định, hiệu quả và chuẩn SEO.

✔️Bàn giao source code 100% cho khách hàng.

✔️Thông tin Admin và hướng dẫn sử dụng quản trị website.

✔️Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting tại SIKIDO.

✔️Đặc biệt được tham gia khóa học "Vận hành hệ thống Online" trị giá 6.348.000VNĐ chỉ với 0 Đồng.

 

Còn rất nhiều ưu đãi khi đến với Sikido. Chần chừ gì nữa mà không đăng ký sở hữu một website bán hàng ngay bây giờ!!

Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839

Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn

Website: https://sikido.vn

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bí quyết SEO website lên TOP nhanh chóng

Bí quyết SEO website lên TOP nhanh chóng

Bí quyết Seo webiste lên Top nhanh chóng SEO (Search Engine Optimization) luôn được thay đổi thuật toán của Google. Mặc...
Bạn đã biết tầm quan trọng của người quản trị website?

Bạn đã biết tầm quan trọng của người quản trị website?

Nhiều người vẫn cho rằng quản lý website chỉ đơn giản là đăng bài viết, đăng sản phẩm lên website...
Thẻ tiêu đề Meta Title Tag là gì? Bí quyết SEO Tiêu đề trang chuẩn Google 2020

Thẻ tiêu đề Meta Title Tag là gì? Bí quyết SEO Tiêu đề trang chuẩn Google 2020

Quá trình tối ưu SEO Onpage rất phức tạp với nhiều công việc mà SEOer cần làm. Có thể kể đến như:...
Bạn đã biết cách Kinh Doanh Website như thế nào là hiệu quả chưa??

Bạn đã biết cách Kinh Doanh Website như thế nào là hiệu quả chưa??

Website không chỉ là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp mà còn là công cụ kinh doanh hiệu quả...
9 lời khuyên giúp thiết kế website kinh doanh hiệu quả nhất

9 lời khuyên giúp thiết kế website kinh doanh hiệu quả nhất

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, kinh doanh trên webside là mô hình đã và đang...

"Phiếu giảm giá" : Bước quảng cáo tưởng chừng như đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ !!

Để có thể gia tăng doanh thu và lượng tiêu thụ sản phẩm,doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều phương...