Với cái nhìn của người thuộc lĩnh vực Marketting, Fanpage là nơi đáng giá nhất trong không gian kỹ thuật số. Bởi lượng người dùng Facebook khổng lồ cùng với những tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp tối ưu. SIKIDO sẽ giúp bạn nâng cao sự nổi tiếng, uy tín thương hiệu, cũng như doanh thu bán hàng thông qua Những phương pháp viết Content Fanpage hiệu quả
Nhiều fanpage lớn thường xuyên đăng tải "Tuyển content fanpage" – người sẽ tạo ra những nội dung content hấp dẫn cho fanpage.
Bạn đừng nhầm tưởng rằng Content Creator chỉ viết nội dung cho fanpage mà họ còn có trách nhiệm với âm thanh, hình ảnh, trả lời tin nhắn và khởi tạo sự kiện… Tất cả những nội dung này đều nhằm mục đích phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
Một Content Creator không chỉ viết nội dung hay mà còn phải có tư duy marketing, bạn phải định hướng người dung theo mục đích của bạn thông qua hình ảnh và câu chữ trên content fanpage.
Phát triển kênh bán hàng Fanpage thông qua content fanpage
Để dẫn người dùng đến với fanpage, người ta sẽ có những hoạt động tăng lượt like, tổ chức event… Nhưng khách hàng có like và mua hàng hay không phụ thuộc vào nội dung content.
Những người làm content hoặc có dự định làm content nên đọc kỹ 3 link bên dưới. Đây là những quy định Facebook dành cho Content Creator, nếu vi phạ bạn sẽ bị block ngay mà không cần báo trước.
- Chính sách về Trang, Nhóm và Sự kiện
- Tiêu chuẩn cộng đồng
Bạn cần đọc kỹ quy định Facbook để tránh bị block khi viết content
Dùng để định hướng nội dung cho fanpage một thời gian dài. Plan chung thường bao gồm các mục nhỏ.
- Định hướng chung (Brief Recap)
- Mục tiêu (Objective)
- Khách hàng mục tiêu (Target Audience)
- Phân tích khách hàng mục tiêu (The Insight)
- Điểm nhấn (The Touch Point)
- Định hướng fanpage chung (Fanpage Concept): dựa trên các phân tích từ 1 đến 5 để đưa ra định hướng
- Thông điệp (Tone & Mood): Nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage
- So sánh với đối thủ cạnh tranh (Compare with competitors)
- Định hướng nội dung (Content Direction)
- Content Management
Sau khi hoàn thành plan chung, bạn cần lập plan chi tiết theo tuần. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp truyền thông tin đi không bị lệch, đúng với thời hạn plan chung.
Nội dung fanpage là đại diện thương hiệu nói chuyện với người dùng, định hướng họ theo mong muốn của mình.
Xây dựng Plan content để nội dung content thống nhất với nhau
Ngoài những nội dung vừa nêu trên, vẫn còn rất nhiều điều cần nói đến khi viết content fanpage. Trong những bài viết sau, SIKIDO sẽ giới thiệu tiếp những Mẹo viết content fanpage chuẩn, hiệu quả. Mời bạn theo dõi sikido.vn để tiếp tục tìm hiểu những bài viết hay dành cho các doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH
Địa chỉ: 36 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.6294.1556 - Zalo 0835546839
Email: hotro@sikido.vn - kythuat@sikido.vn
Website: https://sikido.vn
Khách hàng mới ký hợp đồng với SIKIDO
Anh Khang sau khi tk web tại SIKIDO đã giới thiệu khách sử dụng 21/11/2024
Chị Tuyết đã tin tưởng ký web in ấn sau khi được SIKIDO tư vấn... 21/11/2024
Chị Uyên thiết kế web saloc tóc tại SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Hùng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói với SIKIDO ngày 21/11/2024
Anh Tân thiết kế web bán thực phẩm chức năng với SIKIDO ngày 21/11/2024
Câu chuyện thành công khi hợp tác với SIKIDO